Cùng EVA Air khám phá Seongsan Ilchulbong ở Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Du Lịch Châu Mỹ' bắt đầu bởi dulichaz, 21/10/16.

  1. dulichaz
    Offline

    dulichaz Member

    Cùng EVA Air khám phá Seongsan Ilchulbong ở Hàn Quốc.
    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục ở đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan Ilchulbong là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà bất kì ai sở hữu vé máy bay EVA Airways đi Hàn Quốc cũng đều mong muốn thực hiện. Là một trong những địa danh tuyệt đẹp của xứ sở kim chi, đỉnh núi Seongsan Ilchulbong thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm.

    [​IMG]
    Tọa lạc ở phía Nam Jeju, cách trung tâm đảo khoảng 50km, đỉnh Seongsan Ilchulbong là một trong những ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động từ 5000 năm trước. Với tạo hình vách đá dựng đứng nằm sát bên bờ biển, nhìn từ xa nơi đây giống như một chiếc vương miện tuyệt đẹp. Tham quan nơi đây du khách có thể thấy phần viên của đỉnh núi được bao bọc bởi những chỏm đá nhọn nhô lên và phần trũng sâu bên trong là một cánh đồng cỏ quanh năm xanh tốt.

    Nếu đã từng nghe đến Jeju như một Hawaii của Hàn Quốc thì đỉnh núi Seongsan Ilchulbong là điểm nổi bất nhất của vùng đất ấy. Đỉnh núi này thường là nơi đón ánh mặt trời đầu tiên cũng là nơi ngắm bình minh đẹp nhất trên đảo. Chính vì thế Seongsan Ilchulbong được xem như một viên ngọc quý giữa biển khơi bao la. Không chỉ thu hút người dân địa phương cũng như du khách bởi vẻ đẹp trời phú, đỉnh núi Seongsan Ilchulbong còn cò khí hậu mát mẻ quanh năm.

    Hãy một lần đặt mua vé máy bay EVA Air đi Hàn Quốc và ghé thăm Seongsan Ilchulbong, điểm đến nổi tiếng trên đảo Jeju. Để có thể chinh phục đỉnh núi mặt trời mọc, du khách phải vượt qua đoạn đường dốc đá thoai thoải khoảng 200m. Từ đây du khách sẽ dễ dàng thu vào tầm mắt toàn cảnh đeo Jeju xinh đẹp và nổi tiếng.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Hàn Quốc hãng EVA của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.evaairwaysvn.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)