FASHION MINH THƯ: THỜI THƯỢNG CÙNG ÁO SƠ MI TRẮNG

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 22/12/17.

  1. dentrangtrinamviet
    Offline

    dentrangtrinamviet Expired VIP

    FASHION MINH THƯ: THỜI THƯỢNG CÙNG ÁO SƠ MI TRẮNG

    Có ai đó bảo rằng đàn ông mặc sơ mi trắng sẽ chiếm lĩnh toàn bộ trái tim người phụ nữ? Tôi không chắc chắn điều này sẽ đúng trong thế giới thời trang, hoặc tùy theo tiêu chuẩn thẩm mỹ khác nhau của từng người còn chính xác hay không?

    Trong bài viết lần này, Fashion Minh Thư sẽ giúp bạn làm mới phong cách thời thượng với cách phối áo sơ mi trắng. Giúp bạn giữ được vị trí độc tôn. Với sức hút mãnh liệt mà không một ai có thể chối từ.



    • THANH LỊCH CHỐN CÔNG SỞ
    Áo sơ mi trắng vốn đã mang trong mình một sự nghiêm túc, chững chạc để chỉ đến những nhân viên văn phòng. Thay vì ngoài sự kết hợp với quần tây trơn tại sao lại không thử đến quần tây họa tiết, quần tây kẻ sọc nhỉ? Sẽ hoàn toàn tuyệt vời. Với bất cứ một chiếc quần kẻ sọc, họa tiết gam màu nhẹ nhàng nào bạn thích, kết hợp với chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc. Vẫn sơ vin, săn tay áo cùng dây thắt lưng sur ton với đôi giày tây kiểu cách. Bạn trở đã thành một quý ông thời thượng tại nơi làm việc của mình rồi.

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    • STREET STYLE NĂNG ĐỘNG CÙNG JEANS
    Thời trang vốn là làm đẹp cho hiện thực cuộc sống mỗi ngày. Sơ mi và jeans, sự kết hợp giữa trang nghiêm và nét phong trần để tạo ra một “ biến thể lai” đầy thời thượng & ma mị của các quý ông. Một chiếc quần jeans xanh , thoải mái nghịch ngợm một chút rách “trẻ trung”. Cộng thêm áo sơ mi trắng tay ngắn, tay dài. Săn tay áo, cởi nhẹ vài nút cổ. Kết hợp các loại giày, phụ kiện tùy hoàn cảnh.

    Item này chưa bao giờ và sẽ chắc chắn chẳng bao giờ lỗi mốt. Cứ nắm vững những quy tắc cơ bản như vậy, người khác sẽ hiểu gu thời trang thời thượng của bạn là như thế nào.

    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]





    • SANG TRỌNG, THU HÚT Ở CHỐN TIỆC TÙNG & SỰ KIỆN
    Đối với những sự kiện quan trọng, hiển nhiên sơ mi trắng không thể thiếu. Nó chính là bước đầu tiên hoàn thiện tổng thể trang phục của bạn sao cho thời thượng. Hãy kết hợp sơ mi trắng với suit ở sự kiện quan trọng. Hay đơn giản với quần chinos, thêm một chiếc nơ phần cổ áo. Ở những bữa tiệc rượu cùng bạn bè, chỉ cần nhẹ nhàng thắt thêm một chiếc cavat. Tất cả đều ổn với màu trắng.

    [​IMG] [​IMG]



    Đàn ông cần sơ mi trắng cũng giống phụ nữ cần son đỏ. Sơ mi trắng không chỉ là nền tảng cho mọi phong cách. Mà còn thể hiện sự đa dụng của màu trắng trong đời sống. Và cho dù sau này, ngành thời trang có tạo ra bao nhiêu gam màu mới đi chăng nữa. Sự thanh lịch, thời thượng và độc nhất của áo sơ mi trắng chắn chắn không bao giờ bị lẫn giữa nhiều hỗn sắc khác.



    Nguyễn Dung

    Có thể bạn quan tâm:

    PHONG CÁCH ĂN MẶC PHÙ HỢP CHO MÙA ĐÔNG

    CƠN LỐC QUÀ TẶNG TỪ FASHION MINH THƯ

    4 CÁCH TRỞ NÊN GỢI CẢM VỚI ÁO THUN TRẮNG CỔ TRÒN

    5 PHONG CÁCH THỜI TRANG NAM ẤN TƯỢNG MÙA NOEL

    SỨC HÚT CỦA THỜI TRANG TẠI BỮA TIỆC CUỐI NĂM

    Xem thêm ...

    shop đồ nam đẹp ở tphcm shop đồ nam đẹp tphcm shop đồ nam đẹp
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)