Toyota Vios 2017: Phong cách lịch lãm & rạng rỡ

Thảo luận trong 'Xe máy - Ô tô' bắt đầu bởi AnhKhoa, 5/4/17.

  1. AnhKhoa
    Offline

    AnhKhoa Active Member

    Toyota Vios 2017: Tính năng công nghệ cao được nâng cấp - Ưu đãi giá xe Vios 2017 tại Toyota Long Biên Hà Nội

    Vừa qua, Toyota Việt Nam cho ra mắt dòng xe Vios 2017 thế hệ mới với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, mang đậm phong cách thể thao. Để tăng sức cạnh tranh và hấp dẫn với những đối thủ khác thì Toyota Vios 2017 sẽ vẫn giữ ở mức giá trung bình, không quá đắt tiền để có thể đảm bảo những người có thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu được chiếc xe này. Giá xe Toyota Vios 2017 sẽ có dao động nhưng sẽ không quá cao hơn so với mức giá xe của các phiên bản cũ. Chính những điểm nổi bất và thiết kế vượt trội đã giúp Vios chiếm được cảm tình của người sử dụng, luôn là chiếc xe đứng đầu trong danh sách các xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Ngoại thất
    Toyota Vios 2017 được thiết kế rất nổi bật về phía đầu xe với hình thang lớn. Đây là phong cách rất hiện đại, trẻ trung, giúp xe nhìn đẹp mà trang nhã. Dàn đèn pha halogen Projector được trang bị trên (G) cho ánh sáng tốt hơn. Phần dưới xe Toyota Vios 2017 khá nổi nhờ việc mở rộng về hai bên tôn thêm vẻ về thế sang trọng của xe. Cụm đèn sau nổi bật trẻ trung với những đường sọc ngang đầy ngẩu hứng, cho phong cách thể thao năng động của chiếc xe thêm cuốn hút. Đèn và màu sắc khung xe rất sang trọng, trong khi đó, hông xe được thiết kế khá nổi bật với các đường song song nổi chạy dọc suốt thân xe kết hợp với cụm kính nối dài làm tăng chiều dài của xe đáng kể.

    [​IMG]

    Bên trong nội thất
    Toyota Vios 2017 sở hữu hệ thống treo được cải tiến vượt bậc làm tăng khả năng hấp thụ rung động từ mặt đường, mang lại sự êm ái và yên tĩnh cho khoang hành khách đồng thời giúp nâng cao tính ổn định cho thân xe. Cabin của xe cũng được thiết kế khoa học hơn rất nhiều, chỗ để chân cũng rất rộng rãi giúp người ngồi trên xe có cảm giác thư thái, thoải mái trên từng chặng đường. Nội thất cũng có thay đổi khi bảng đồng hồ chính, thay vì đặt giữa trên ta-lô, đã trở về vị trí “truyền thống” phía trước người lái, và chính sự thay đổi này nên các chi tiết thiết kế liên quan đến bảng đồng hồ, bảng điều khiển, các phím chức năng… đều lần đầu tiên có mặt trên chiếc Toyota Vios.

    [​IMG]

    Vận hành
    Toyota Vios 2017 được trang bị động cơ 1.5L, 4 xy-lanh với van biến thiên cho công suất 107 mã lực ở vòng tua 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm ở vòng tua 4200 vòng/phút. Xe được sử dụng hộp số tự động vô cấp sử dụng dễ dàng dành cho Vios 1.5G giúp xe chạy êm ái với tốc độ tối đa 170 km/h và hộp số sàn 5 cấp dành cho Vios 1.5E giúp xe tăng tốc mạnh mẽ và cho tốc độ tối đa 180 km/h trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Toyota đã trang bị cho Vios 2017 hệ thống lái trợ lực EPS giúp xe tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 6 - 7 lít/100km.

    [​IMG]

    Gói trang bị an toàn
    Khung xe GOA Toyota Vios 2017 được nghiên cứu và thử nghiệm một cách kỹ lưỡng trước khi sử dụng, khung xe GOA có chức năng hấp thụ các xung lực giảm thiểu tối đa các tác động tới không chỉ các hành khách trên xe mà cả khách bộ hành trong trường hợp xảy ra va chạm. Vios 2017 trang bị hệ thống túi khi được trang bị các cảm biến ở trước đầu xe giúp nhanh chóng cảm nhận các xung động khi xảy ra va chạm. Nếu va chạm có thể gây nguy hiểm, 2 túi khí sẽ bung ra, đảm bảo an toàn cho chủ sở hữu và hành khách phía trước. Ghế ngồi ở vị trí lái và hành khách phía trước được thiết kế với cấu trúc nâng đỡ phần cơ thể từ hông đến cổ giúp giảm chấn thương khi xảy ra va chạm mạnh từ phía sau.

    [​IMG]


    Giá xe Toyota Vios 2017 bao nhiêu?
    • Toyota Vios 2017 1.5E MT: 540.000.000 VNĐ
    • Toyota Vios 2017 1.5E AT: 562.000.000 VNĐ
    • Toyota Vios 2017 1.5G AT: 598.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    TOYOTA LONG BIÊN
    Địa chỉ:
    7 - 9 Đường Nguyễn văn Linh, Long Biên, Hà Nội
    Hotline: 0906.012.343
    Website: Toyotalongbien4s.com


    ----------------------o0o----------------------
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)