TRỌN BỘ BÍ KÍP PHONG CÁCH VỚI SƠ MI HỌA TIẾT

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 23/12/17.

  1. dentrangtrinamviet
    Offline

    dentrangtrinamviet Expired VIP

    TRỌN BỘ BÍ KÍP PHONG CÁCH VỚI SƠ MI HỌA TIẾT​


    Những họa tiết hoa lá nhiệt đới với sắc màu trẻ trung mang lại nhiều phong cách. Cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng cho người mặc. Áo sơ mi họa tiết là món đồ đầu tiên bạn có thể nghĩ tới khi muốn thay đổi cách ăn mặc tại tiệc party hay chốn công sở. Với những công thức thần chú cùng sơ mi họa tiết dưới đây, chàng sẽ biến hóa gu thời trang linh hoạt khiến nhiều người phải cảm thán.

    Phong cách đơn giản với sơ mi họa tiết hoa và quần kaki

    Một chiếc áo sơ mi họa tiết bông từ 2 đến 3 màu sắc, kết hợp với quần kaki trơn form slimfit. Với phong cách này, điều quan trọng nhất là chọn form hơi rộng thoải mái. Đừng gò bó mình vào những bộ cánh ôm sát thường ngày. Vừa đơn giản vừa tạo được sự “thu hút” kỳ lạ.

    Với công thức phối trang phục này. Cần gia dặm thêm một số thứ đi kèm: Từ quần kaki ngố, đôi sneaker cho đến phụ kiện đơn giản, không kiểu dáng cầu kì. Để chiếc áo sơ mi của bạn thể hiện được phong cách & toàn bộ vẻ đẹp của mình. Gợi ý này chắc chắn sẽ phù hợp với những anh chàng yêu thích xu hướng thời trang hiện đại.



    [​IMG]

    [​IMG]



    Phong cách sang trọng với sơ mi họa tiết & Blazer xanh navy trầm

    Vẻ phong trần, lãng tử của thời trang. Được thể hiện sau chiếc sơ mi họa tiết hoa dưới lớp áo khoác Blazer xanh trầm & quần kaki tối màu. Sự cân bằng của phong cách này làm lấn át sự nữ tính của sơ mi hoa, mang đến vẻ sang trọng bất ngờ cho chàng.

    Để chiếc áo sơ mi của bạn không bị lấn lướt bởi áo Blazer bên ngoài. Hãy lưu ý chọn những chiếc áo có gam màu trầm nóng đối lập chàng nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phong cách đẳng cấp với sơ mi họa tiết & vest

    Nếu như buổi party cuối năm này có cả đối tác của chàng tham dự. Chần chừ gì mà không lựa chọn sơ mi họa tiết, cà vạt hoặc khăn quàng cổ mỏng. Đối tác của bạn sẽ cực thích thú với phong cách biến đổi quá hoàn hảo của bạn.

    Không cứng nhắc như trang phục công sở, không xuề xòa như street style hay bóng bẩy như dạ tiệc, phong cách vest & sơ mi họa tiết tạo ra vẻ đẹp cuốn hút, đẳng cấp cho người mặc.



    [​IMG]

    [​IMG]

    Phong cách cá tính với quần jean wax và sơ mi họa tiết đơn giản

    Hãy thử mix một chiếc áo sơ mi trắng có họa tiết đơn giản & một chiếc jean wax gam màu lạnh tươi tắn, nhẹ nhàng nếu chàng muốn mang chút bụi bặm đến bữa tiệc.

    Cách phối trang phục này sẽ hợp hơn nếu như party này dành cho hội bạn thân hoặc đồng nghiệp thân quen. Phong cách cá tính có khả năng thu hút & tạo được thiện cảm rất lớn cho người đối diện đấy nhé.

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Một chút biến tấu nho nhỏ, không mất quá nhiều thời gian sẽ giúp một chiếc áo sơ mi họa tiết trở nên “chất” hơn. Biến tấu cho áo sơ mi không hề khó. Những gợi ý trên, đã biến trang phục của bạn phong cách, đẳng cấp & cá tính hơn rất nhiều.

    Hân Nguyễn

    Có thể bạn quan tâm:

    FASHION MINH THƯ: THỜI THƯỢNG CÙNG ÁO SƠ MI TRẮNG

    PHONG CÁCH ĂN MẶC PHÙ HỢP CHO MÙA ĐÔNG

    SỨC HÚT CỦA THỜI TRANG TẠI BỮA TIỆC CUỐI NĂM

    4 CÁCH TRỞ NÊN GỢI CẢM VỚI ÁO THUN TRẮNG CỔ TRÒN

    KHỞI ĐỘNG PHONG CÁCH MỘT FASHIONISTO

    Xem Thêm :

    mua áo thun nam sơ mi cao cấp quần tây nam
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)