Vi vu Nhật Bản thỏa sức ăn ngon

Thảo luận trong 'Du Lịch Châu Mỹ' bắt đầu bởi dulichaz, 25/8/16.

  1. dulichaz
    Offline

    dulichaz Member

    Vi vu Nhật Bản thỏa sức ăn ngon.
    Với những người sành ăn thì không nên bỏ qua chiếc vé máy bay đi Nhật Bản hãng Korean Air để có cơ hội đi Nhật Bản, nơi có một nền ẩm thực nổi tiếng được nhiều người muốn thử qua.

    Có thể nói ẩm thực Nhật Bản có một hương vị đặc trưng và vô cùng tinh tế, và khó có thể nhằm lẫn với các nền ẩm thực khác. Các món ăn của người Nhật thường không cho quá nhiều gia vị mà luôn làm nổi bật sự tinh khiết tự nhiên của món ăn. Với hương vị thanh tao, nhẹ nhàng luôn làm hài lòng những người dùng qua kể cả những vị khách khó tính nhất. Do vị trí địa lý bốn bề bao quanh đều là biển, hải sản và rong biển chiếm phần lớn trong khẩu phần ăn của người Nhật.

    [​IMG]
    Và cũng có khá đông du khách bị lôi cuốn bởi nền ẩm thực phong phú đa dạng nơi đây, đó là lý do để những chiếc vé máy bay Korean Air đến Nhật luôn được săn lùng nhiều nhất. Đến với đất nước Mặt trời mọc, chúng ta sẽ được thưởng thức các món như Sushi, Sashimi, Sukiyaki và Shabu Shabu,… Ngoài ra, các món ăn của người Nhật cũng thể hiện tư duy thẩm mĩ tinh tế và sự khéo léo của người nấu khi được bày biện với chỉ vài miếng ở một góc chén dĩa, để thực khách còn có thể thấy nét đẹp của vật dụng đựng món ăn. Những món ăn được bày trí đẹp mắt dám chắc rằng khó có vị khách nào có thể từ chối không thưởng thức những món ăn đặc sắc và ấn tượng này.

    Đã đến đất nước Phù Tang xinh đẹp mà không thưởng thức những món ăn nổi tiếng nơi đây thì sẽ là một sự thiếu xót lớn. Nhanh tay đặt vé máy bay Korean Air ngay hôm nay để được sở hữu chuyến du lịch đầy thú vị đến quê hương của những bộ phim hoạt hình nổi tiếng để cùng thưởng thức những món ăn độc đáo nơi đây đi nào.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Văn phòng Korean Air tại TpHCM của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: koreanairline.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)