Buổi ra mắt sách “Nhà May Mắn” bằng tiếng Việt tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Muôn màu cuộc sống' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 31/12/19.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member

    Sau nhiều năm miệt mài viết lách, cuốn sách “Nhà May Mắn – Một tương lai cho những người thiếu may mắn” bằng tiếng Việt do chính tác giả Hoàng Nữ Ngọc Tim – Người sáng lập ra Tổ Chức Maison Chance / Nhà May Mắn đã được xuất bản. Với sự hỗ trợ về biên tập, in ấn và phát hành của Nhà Xuất Bản Trẻ, cuốn sách “Nhà May Mắn” đã được ra mắt quý đọc giả lần đầu tiên vào ngày 16/08/2017 vừa qua tại Tp.HCM.

    Tiếp nối sự thành công của buổi ra mắt tại Tp.HCM, ngày 14/09/2017 vừa qua, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của Nhà Xuất Bản Trẻ và MC Quý Bình, buổi ra mắt sách “Nhà May Mắn” tại Hà Nội đã diễn ra rất thành công.


    [​IMG]

    Xem thêm : tranh sơn dầu chân dung giá rẻ Maison Chance

    Tại hội trường của Bảo Tàng Phụ Nữ Việt Nam vào sáng 14/09/2017, chúng tôi đã đón tiếp khoảng hơn 100 đọc giả, họ là những nhà báo, phóng viên, biên tập viên và nhà văn… Tuy số lượng khách mời không đông, nhưng buổi ra mắt sách đã diễn ra rất ấm cúng.


    [​IMG]

    Xem thêm : tranh sơn dầu phong cảnh giá rẻ HCM Nhà May Mắn

    Với sự dẫn dắt dễ thương, nhiệt huyết của MC Quý Bình, những đọc giả đã đặt rất nhiều câu hỏi với cô Hoàng Nữ Ngọc Tim về sự hình thành và phát triển của Nhà May Mắn. Nhân sự kiện ra mắt sách lần này, Nhà May Mắn cũng mang ra Hà Nội những sản phẩm được làm bởi những thành viên khuyết tật của mình như: thú nhồi bóng, tranh sơn dầu, đá bán quý…! Với sự quan tâm của những đọc giả đã tham gia, những sản phẩm của Nhà May Mắn đã được bán gần hết…!


    [​IMG]

    Xem thêm : dat banh pizza cho event Nhà May Mắn

    Sau buổi ra mắt sách, tác giả Hoàng Nữ Ngọc Tim còn được chương trình Cuộc Sống Thường Ngày của VTV mời tham gia buổi buổi ghi hình và phỏng trực tiếp trên kênh VTV1.

    Khi lên may bay quay về Tp.HCM, chung tôi ai cũng mệt do một ngày dài bận rôn, tuy nhiên những thành viên của đoàn Nhà May Mắn, ai ai cũng rất phấn khởi và vui mừng bởi sự thành công ngoài mong đợi của chuyến đi lần này.

    Nhà May Mắn xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Nhà Xuất Bản Trẻ đã đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi cho buổi ra mắt sách “Nhà May Mắn”, cảm ơn MC Quý Bình đã luôn đồng hành cùng Nhà May Mắn trong những sự kiện của Nhà May Mắn!

    Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi và người khuyết tật Nhà May Mắn - Maison Chance
    Địa chỉ : 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Hotline : 090 906 2528
    Link web site mua quà lưu niệm : maison-chance.org/shop
    Link web site book tour - book phòng : maison-chance.org/services
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)