HLV Chung Hae-seong lại 'ném đá' tuyên bố của Bầu Đức

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 1/8/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Member

    Bầu Đức từng tuyên bố rằng những cầu thủ ra nước ngoài thi đấu không nhất thiết phải được ra sân đá chính, chỉ cần tập luyện hàng ngày với những cầu thủ của họ cũng sẽ giúp nâng cao trình độ bản thân. Theo đó, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh ra nước ngoài thi đấu vừa qua không phải là một thất bại. Những cầu thủ này học hỏi được nhiều thứ trong những lần xuất ngoại.

    Tuy nhiên, HLV Chung Hae-seong đang dẫn dắt CLB TP.HCM lại có cái nhìn khác. Chia sẻ về câu chuyện cầu thủ Việt Nam xuất ngoại ra nước ngoài thi đấu, bạn thân của HLV Park Hang-seo cho rằng mỗi một cầu thủ cần lựa chọn cho mình một CLB thực sự phù hợp và điều quan trọng nhất là phải được ra sân thi đấu, nếu ra nước ngoài chỉ để dự bị thì nên ở lại trong nước đá V.League.

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ với truyền thông: "Ở World Cup 2002, sau khi ĐT Hàn Quốc thi đấu thăng hoa, một số cầu thủ Hàn Quốc đã có cơ hội sang nước ngoài thi đấu cho các CLB Châu Âu. Dẫu vậy, chỉ có một vài cầu thủ thành công, thể hiện được khả năng của mình, một số khác thì thất bại.

    Theo w88club, việc các cầu thủ được đi ra nước ngoài thi đấu hay không, không quan trọng, điều đầu tiên là phải chọn được CLB phù hợp cho các cầu thủ. Bởivì, khi cầu thủ đi nước ngoài mà họ không được thi đấu thì đá ở V.League vẫn tốt hơn. Với tôi, đã là cầu thủ bóng đá thì phải được ra sân thi đấu, nếu sang nước ngoài mà chỉ được tập luyện thì khi về ĐT các cầu thủ sẽ mất phong độ".
    [​IMG]
    HLV Chung cho biết thêm: "Quan trọng nhất, các cầu thủ phải chọn được một CLB phù hợp, không nhất thiết các cầu thủ Việt Nam phải được đá cho những CLB hàng đầu thế giới.

    Nếu họ xem việc sang nước ngoài là thành công thì sai lầm, sang nước ngoài thi đấu các cầu thủ phải được ra sân, cống hiến cho CLB và chứng tỏ năng lực của mình. Nếu các cầu thủ sang nước ngoài mà chỉ ngồi dự bị thì điều đó là không nên".

    Ý của HLV Chung Hae-seong hoàn toàn trái ngược với tuyên bố của bầu Đức. Hiện tại, Công Phượng đang khoác áo cho CLB Sint-Truidense của Bỉ. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của chân sút thuộc biên chế của HAGL là khá thấp.

    Cựu GĐKT HAGL kết luận: “Với trường hợp của Công Phượng, cậu ấy là học trò cũ của tôi. Nhân đây, tôi cũng muốn chúc Công Phượng sẽ thi đấu thật thành công tại giải VĐQG Bỉ. Song, nếu cầu thủ Việt Nam có cơ hội ra nước ngoài thi đấu, họ phải chọn được 1 CLB phù hợp”.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)