Nc247info tổng hợp: Chelsea trả giá vì lời hứa "trưởng thành”

Thảo luận trong 'Muôn màu cuộc sống' bắt đầu bởi tinhay24h, 4/7/22.

  1. tinhay24h
    Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Romelu Lukaku lần đầu gia nhập Chelsea vào năm 2011. Thời điểm đó chỉ mới 18 tuổi, Lukaku không có nhiều thời gian thi đấu và lần lượt được cho West Brom và Everton mượn. Sau màn trình diễn rực rỡ, The Blues quyết định bán đứt tiền đạo người Bỉ cho The Toffees vào năm 2014.

    Xem thêm: Link Bong99


    3 mùa giải khoác áo nửa xanh vùng Merseyside, Lukaku tiến bộ vượt bậc, khiến Man Utd phải chi ra 75 triệu bảng để chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đáng tiếc cựu sao Anderlecht không thể đáp ứng được kỳ vọng và bị Quỷ đỏ bán tháo cho Inter Milan chỉ sau 2 năm.
    [​IMG]
    Lukaku trở lại với nhiều kỳ vọng.

    Tại Italia, ngôi sao 29 tuổi lại tỏa sáng rực rỡ. Anh có 95 trận ra sân cho Nerazzurri, ghi được 64 bàn và cung cấp 16 kiến tạo, trong đó có vai trò quyết định trong việc đưa Inter giành Scudetto 2020/21. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Chelsea quyết định bỏ ra 98 triệu bảng để đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge.
    Lukaku rất tự tin trong lần thứ 2 khoác áo The Blues: “Tôi rất vui và may mắn khi được trở lại CLB tuyệt vời này. Đó là một hành trình dài đối với tôi: Tôi đến đây khi còn là một đứa trẻ có rất nhiều điều cần học hỏi, bây giờ tôi trở lại với nhiều kinh nghiệm và trưởng thành hơn.
    Tôi hâm mộ Chelsea khi còn nhỏ và bây giờ được trở lại, cố gắng giúp họ giành được nhiều danh hiệu hơn là một cảm giác tuyệt vời. Cách mà CLB đang đi hoàn toàn phù hợp với tôi ở tuổi 28 và đã vô địch Serie A. Tôi nghĩ cơ hội này đến đúng lúc và hy vọng chúng tôi có thể gặt hái được nhiều thành công cùng nhau.
    Kể từ khi tôi rời Chelsea, đó là một hành trình dài với rất nhiều thăng trầm, nhưng những trải nghiệm này khiến tôi trở nên mạnh mẽ, và thử thách là cố gắng giúp đội giành thêm một số danh hiệu. Tôi không thể chờ đợi để bắt đầu và giúp CLB gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.”

    [​IMG]
    Lukaku gây thất vọng.

    Rốt cuộc Lukaku đã thất bại toàn tập trong việc thực hiện lời hứa của mình. Tiền đạo người Bỉ chỉ ghi vỏn vẹn 8 bàn thắng tại Premier League, còn Chelsea thì trắng tay trên mọi đấu trường. Mùa giải của The Blues gặp biến động từ chính cuộc phỏng vấn của Lukaku vào cuối năm 2021, công khai bản thân anh không hạnh phúc tại Chelsea, chỉ trích Thomas Tuchel và bày tỏ nguyện vọng được trở lại Inter Milan.
    Cuối cùng chỉ có Inter Milan là mỉm cười khi đút túi khoản tiền khổng lồ từ việc bán Lukaku. Còn Chelsea, họ phải trả cái giá quá đắt. The Blues chi ra 98 triệu bảng cho sự "trưởng thành" của Lukaku, nhưng rốt cuộc là chẳng có sự "trưởng thành" nào ở đây cả.
    (Theo Mirror)

    Endo - Theo saigonthethao.vn | 12:00 01/07/2022
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)