Nc247info tổng hợp: "Liverpool cần chiêu mộ cái tên đó"

Thảo luận trong 'Muôn màu cuộc sống' bắt đầu bởi tinmoi, 29/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Tài năng của Thiago AlcantaraThời điểm hiện tại, Liverpool đang dành sự quan tâm tới Thiago Alcantara của Bayern Munich. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, Thiago Alcantara đã đạt được thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 4 năm với Liverpool.

    Xem thêm: 11BET

    Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa được thông qua bởi Liverpool không sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro do Bayern Munich yêu cầu. Mới nhất, cựu danh thủ Gary Neville tin rằng, Liverpool nên sớm hoàn tất thương vụ này.Everton đã không có trận đấu vượt trội trước Palace ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, họ vẫn thắng theo cách mà top 6 của giải đấu thường làm. Everton đã thắng nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân. Ở tuổi 29, James đang bước vào giai đoạn chín trong sự nghiệp. Ngoại hạng Anh gần như là sàn diễn không thể tuyệt vời cho hoàng tử bóng đá của Colombia. Xét trên khía cạnh nào đó, James chẳng khác gì món quà được ông già Noel gửi sớm đến các cổ động viên Everton.
    [​IMG]
    Cụ thể, Gary Neville cho hay: "Điều mà tôi nghĩ rằng sẽ khiến tôi phấn khích nhất là việc Thiago đến Liverpool. Tôi nghĩ Liverpool cần cầu thủ đó.
    Hiện tại, đội hình Liverpool đã khá ổn, HLV và đội bóng cũng khá ổn. Vì thế, các cầu thủ trong phòng thay đồ sẽ cần thử thách từ một cầu thủ mới đến.
    Thiago là một cầu thủ xuất sắc. Liverpool cần một cầu thủ như vậy."
    Được biết, ngoài phí chuyển nhượng kể trên, Liverpool có thể phải trao cho Thiago mức lương không dưới 200 nghìn bảng. Đây chính là rào cản lớn nhất khiến nhà đương kim vô địch Premier League chần chừ trong việc chiêu mộ Thiago.
    HLV Jurgen Klopp đang có khá nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ. Alex Oxlade-Chamberlain, Jordan Henderson, Fabinho và Naby Keita phải cạnh tranh cho 3 vị trí tuyến giữa. Nhưng mẫu cầu thủ có thể mở khóa hàng thủ đối phương khi chơi lùi sâu như Thiago là điều mà Liverpool còn thiếu.
    Tiểu Lam | 12:58 10/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)