Nc247info tổng hợp: Messi sẽ ký hợp đồng 5 năm với Man City”

Thảo luận trong 'Muôn màu cuộc sống' bắt đầu bởi tinmoi, 19/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Dân tríTờ báo này đưa tin Lionel Messi sẽ gia nhập Manchester City theo hợp đồng có thời hạn 5 năm, với tổng trị giá lên đến gần 750 triệu euro.

    Xem thêm: Link 388Bet


    Hợp đồng của Man City sẽ được chia thành hai giai đoạn. Ngôi sao người Argentina sẽ thi đấu cho Man City trong ba mùa giải tại Premier League trước khi chuyển đến New York City, "sân sau" của Man “xanh” tại Giải Nhà nghề Mỹ (MLS) ở hai mùa bóng còn lại.
    [​IMG]
    Man City đã soạn sẵn hợp đồng với Messi
    Man City sẵn sàng lót tay 250 triệu euro cho Messi sau khi anh kết thúc ba mùa bóng ở sân Etihad và gia nhập New York City. Tuy nhiên, ngay lập tức New York City sẽ cho Man City mượn lại Messi ở hai mùa giải tiếp theo.
    Mức lương của El Pulga ở Man City được dự đoán khoảng 100 triệu euro/năm. Man City muốn chia nhỏ khoản tiền trả lương cho Messi để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính, do giải MLS không phải tuân theo những luật lệ do UEFA đề ra.
    Messi đang gây áp lực lên Ban lãnh đạo Barcelona để được ra đi mùa hè này. Anh đã không tham gia hai buổi tập gần nhất của CLB xứ Catalonia và chống đối ra mặt với HLV Ronald Koeman.
    Dự kiến trong tuần này, người đại diện của Messi sẽ có cuộc làm việc với Chủ tịch Bartomeu của Barcelona. Messi muốn ra đi trong êm đẹp, nhưng Barcelona đòi hỏi nhận đủ 700 triệu euro tiền phí phá vỡ hợp đồng.
    [​IMG]
    De Jong cho biết Messi vẫn trò chuyện bình thường cùng cầu thủ Barcelona
    Liên quan đến tương lai của Messi, người đồng đội De Jong chia sẻ: “Messi vẫn đang trò chuyện cùng các cầu thủ trong đội qua ứng dụng tin nhắn. Tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại, nhưng điều này không phải phụ thuộc vào tôi.
    Tôi không phải là người nên nói chuyện với Messi để thuyết phục anh ấy về bất cứ điều gì. Chắc chắn đã có nhiều người tiếp cận Messi trong những ngày này”.
    Thùy Anh
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)