Những Điều Cần Biết Khi Mua Bìa Tài Liệu Đẹp P.2

Thảo luận trong 'Muôn màu cuộc sống' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 30/10/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Những chiếc folder tài liệu có rất nhiều tác dụng. Nó được dùng nhiều trong các doanh nghiệp nhà nước, công ty, văn phòng… Mới đây, bìa folder da đang trở thành sản phẩm được ưa thích. Nó khiến người tiêu dùng thích thú bởi bề ngoài sang trọng, độ bền cao cũng như tính tiện dụng của mình.
    Nếu bạn đang tìm kiếm bìa folder cho công ty hoặc cá nhân, đọc ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm cao cấp nhất hiện nay.
    Bìa Folder Da Là Gì?

    Bạn có biết bìa folder là gì không?
    Khái Niệm Bìa Folder

    Folder là của sản phẩm dùng để kẹp các loại tài liệu, hồ sơ. Nó còn được gọi với các tên khác là bìa đựng hồ sơ, bìa kẹp sơ mi hay bìa folder. Đây là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các công ty, doanh nghiệp, cơ quan…
    Bìa Folder Da Là Gì?

    Trước đây, bìa folder thường được làm từ nhựa, plastic hoặc giấy bồi. Tuy nhiên, chúng đang được thay thế dần bằng chất liệu da. Da mang tới cho sản phẩm vẻ sang trọng, bắt mắt và vô cùng chuyên nghiệp. Với công nghệ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể in chữ, logo lên trên bìa folder một cách nhanh chóng, đơn giản.
    Xem thêm: Các Loại Kẹp Tài Liệu
    Cấu Tạo Của Bìa Folder Da Như Thế Nào?

    Bìa folder có cấu tạo khá đơn giản. Nó bao gồm những phần chính sau:
    Xương Bìa Folder

    Phần này có thể có hoặc không. Nó thường làm bằng nhựa cứng và xuất hiện trong loại bìa folder được làm từ chất liệu da mỏng. Tác dụng của xương bìa chính là định hình bìa folder chắc chắn, cứng cáp hơn. Với sản phẩm làm từ da dày dặn, phần xương bìa này không cần thiết.
    Bìa Da

    Ở những loại bìa folder da giá rẻ, phần bìa da này khá mỏng. Nó được bọc bên ngoài xương bìa để tạo vẻ đẹp cho sản phẩm. Với loại bìa đắt tiền, phần da này khá cứng cáp nên nó có thể tự định hình luôn mà không cần đến khung cương.
    Phần Kẹp Tài Liệu

    Đây chính là bộ phận có tác dụng kẹp, giữ tài liệu lại trong folder. Từ đó, đảm bảo chúng được sắp xếp theo đúng trình tự mong muốn của người sử dụng. Hiện tại, các loại bìa folder trên thị trường khá đa dạng. Tùy sở thích, mọi người có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.
    [​IMG]
    Nguồn: Những Điều Cần Biết Khi Mua Bìa Đựng Hồ Sơ Bằng Da
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)