Tổng Đại Lý bán tấm alu và mica, formex nhanh chóng ở Củ Chi

Thảo luận trong 'Muôn màu cuộc sống' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 8/1/20.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Tại huyện Củ Chi, hiện nay đã và đang hình thành những khu đô thị lơn như Thiên Phú Garden, Bella Vista City, theo do ngoài phát triển nông nghiệp và du lịch, thì công nghiệp tại đây đã phát triển mạnh mẽ. Và ngành quảng cáo, xây dựng, thiết kế nội ngoại thất không nằm ngoài xu hướng đó.
    Mica, alu và formex là những vật liệu không thể thiếu trong sự phát triển đó. Công Ty Thành Bửu là đại lý chuyên bán vật liệu quảng cáo cho những công ty quảng cáo, khách lẻ có nhu cầu mua sỉ và lẻ, Đặc biệt cắt miễn phí cho khách hàng.
    Bán mica tại Củ Chi

    Mica là vật liệu hiện nay đang được sử dụng với rất nhiều mục đích trong cuộc sống. Chúng có thể kết hợp với alu để làm bảng quảng cáo, bảng hiệu, hộp đèn led. Khi cắt nhỏ tấm mica ta có thể dùng chúng để làm các loại menu mica, kệ mica để trong văn phòng, mica còn được sử dụng để làm các vật dụng trong cuộc sống khác như hộp mica, hồ cá bằng mica, đế lịch, bảng chỉ dẫn…
    Công Ty Thành Bửu chuyên cung cấp sỉ và lẻ tấm nhựa mica cho khách hàng có nhu cầu mua tại Củ Chi, chúng tôi nhận cắt mica miễn phí cho khách hàng.
    Chuyên bán các loại mica Đài Loan, mica Trung Quốc, mica Malaysia với các nhãn hiệu như Fusheng, ChoChen, mica MG, mica con Voi, mica cây dù.
    Kích thước chuẩn của tấm mica là 1220mm x 2440mm, nếu bạn muốn mua kích thước lớn hơn xin vui lòng liên hệ trước.
    [​IMG]
    Bán mica tại Củ Chi
    Bán alu tại Củ Chi

    Cùng với mica thì tấm alu là vật liệu mà các công ty làm dịch vụ thiết kế quảng cáo sử dụng nhiều nhất do có nhiều ưu điểm nhưng độ bền cao, nhẹ, đa dạng về màu sắc và chủng loại.
    Alu được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống, ta dễ dàng thấy chúng ở các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại hội nghị, nhà hàng, khách sạn, văn phòng.
    Alu được chia ra làm hai loại chính là alu ngoài trời và alu trong nhà, với rất nhiều các nhãn hiệu,từ nhập khẩu ở nước ngoài đến các loại alu được sản xuất chính hãng tại Việt Nam như: Alu hiệu Alcorest, alu Hà Linh, alu Triều Chen…
    Công Ty Thành Bửu chuyên bán số lượng lớn alu cho khách hàng cần mua tại Củ Chi, hỗ trợ cắt alu miễn phí theo yêu cầu, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.
    [​IMG]
    Bán alu tại Củ Chi
    Bán formex tại Củ Chi

    So với alu và mica thì tấm formex là một chất liệu mới, tuy nhiên nhờ các ưu điểm nổi trội như nhẹ, không thấm nước, có thể in ấn như giấy, dễ dàng cắt bằng dao rọc giấy, đặc biệt format có giá rất rẻ chỉ từ 90k/ 1 tấm kích thước 1m2 x 2m4 có độ dày 2ly
    Giấy format dùng nhiều cho ngành in ấn, quảng cáo, chúng có thể dùng là mô hình, dự án trong học tập, nghiên cứu.
    Mica Thành Bửu hiện đang đại lý bán tấm form tại Củ Chi cho khách hàng cần, nhận giao hàng với số lượng lớn, giảm giá nếu đặt số lượng lớn.
    [​IMG]
    Bán formex tại Củ Chi
    Chính sách cung cấp mica, alu, formex của Thành Bửu

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu quảng cáo cho các công ty, cửa hàng, đại lý tại TPHCM, với nhiều chính sách cùng các chương trình khuyến mãi chúng tôi luôn hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
    Thành Bửu cam kết:
    • Chỉ cung cấp alu mica và formex chính hãng
    • Giá sản phẩm rất cạnh tranh
    Nếu bạn có nhu cầu mua mica, alu hay formex tại Củ Chi, Đừng ngại hãy gọi hoặc chát zalo với chúng tôi để trao đổi thêm.
    [​IMG]
    Công Ty TNHH Thành Bửu
    Địa chỉ: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P14, Q10, TPHCM
    Hotline 0903 317 091 – Tel: 028 3863 9849
    Email: [email protected]
    Website: micathanhbuu.com/​
    Nguồn: http://micathanhbuu.com/ban-tam-mica-alu-formex-tai-cu-chi/
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)