Truoctrandau đưa tin: Số phận của 5 cầu thủ mà Messi “ngưỡng mộ”

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao' bắt đầu bởi duanlamthem, 19/5/20.

  1. duanlamthem
    Offline

    duanlamthem Expired VIP

    Lionel Messi là siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới, Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn diễn ra vào năm 2019, tiền đạo người Argentina cũng tiết lộ 5 cái tên mà anh vô cùng ngưỡng mộ. Giờ đây, họ đang trải qua những hoàn cảnh khác nhau.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/c2

    Messi cùng với Ronaldo là hai siêu sao đã thống trị thế giới bóng đá trong hơn một thập kỷ vừa qua. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn diễn ra vào năm 2019, chân sút đang khoác áo Barcelona đã chỉ ra 5 cái tên mà anh dành nhiều sự ngưỡng mộ đồng thời tin rằng hoàn toàn đủ đẳng cấp để đạt được vinh quang như anh cùng với Ronaldo. Theo đó, Messi khẳng định: “Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, là ước mơ của rất nhiều người và là đối thủ mà tôi dành nhiều sự ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ngoài tôi với anh ấy, có những cầu thủ khác mà tôi cũng rất ấn tượng. Đó là Kylian Mbappe, Neymar, Eden Hazard, Luis Suarez và Sergio Aguero. Họ đều là các ngôi sao đẳng cấp của bóng đá thế giới”.

    [​IMG]

    Không khó để nhận ra trong danh sách mà Messi đã nêu tên, có tới 3 cầu thủ đã và đang thi đấu cùng anh ở màu áo CLB hoặc đội tuyển quốc gia. Vào thời điểm hiện tại, 5 gương mặt nói trên vẫn là những cầu thủ hàng đầu với đẳng cấp thượng thừa song hoàn cảnh mà họ trải qua đang là rất khác nhau. Neymar vẫn là chân sút quan trọng của PSG, tuy nhiên, những vấn đề liên quan tới chuyện tương lai của chân sút này đang là điều mà fan hâm mộ quan tâm hơn cả. Mùa giải tới, tiền đạo Brazil sẽ thi đấu ở đâu, đó là câu hỏi không dễ để có thể tìm được lời giải đáp. Trong khi đó, người đồng đội của Neymar là Mbappe thì vẫn xuất sắc như vậy. Tiền đạo người Pháp vẫn là nhân tố không thể thay thế trên hàng công đại diện thủ đô Paris. Những ngôi sao ấy giờ đang trải qua các hoàn cảnh khác nhau Ronaldo – Messi đứng đầu trong thống kê tìm kiếm của… Pornhub Ronaldo – Messi đứng đầu trong thống kê tìm kiếm của… Pornhub Mới đây Pornhub đã công bố danh sách thống kê top 10 ngôi sao bóng đá được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web phim người lớn nổi tiếng này. Thật bất ngờ khi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đứng đầu trong danh sách tìm kiếm kể trên. 3 cái tên còn lại là Suarez, Aguero hay Hazard đang trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Với Suarez, chấn thương dài hạn khiến cơ hội để anh hoàn tất mùa giải cùng Barcelona vẫn đang bỏ ngỏ. Thậm chí, khi tuổi tác đã ảnh hưởng, gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang tìm người thay thế cho chân sút Uruguay, Với Aguero, anh vẫn là họng pháo quan trọng ở đội hình Man City. Dù vậy, nhiều khả năng sau khi mùa giải tới kết thúc, anh cũng sẽ rời CLB khi đã luống tuổi. Thất vọng nhất trong số 5 cái tên kể trên phải là Hazard. Chuyển tới Real Madrid với bản hợp đồng bom tấn, tiền vệ người Bỉ liên tục dính chấn thương và gần như chẳng có đóng góp nào đáng kể. Cơ hội để anh hoàn thành mùa giải với đội bóng hoàng gia TBN cũng không thực sự rõ ràng, bất chấp La Liga vẫn đang tạm hoãn vì dịch Covid-19.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)