Worldcup888 news: HLV Park Hang-seo triệu tập 28 cầu thủ cho U22 Việt Nam

Thảo luận trong 'Muôn màu cuộc sống' bắt đầu bởi Tintuc, 20/9/20.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Cách đây ít giờ, trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập cho U22 Việt Nam. Theo đó, HAGL là đội bóng có đóng góp nhiều gương mặt nhất với 5 đại diện: Vũ Minh Hiếu, Âu Dương Quân, Nguyễn Cảnh Anh, Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn.
    Đọc thêm: Kết quả bóng đá
    Tiếp theo, Dược Nam Hà (DNH) Nam Định cũng đóng góp 4 cầu thủ là: Trần Hữu Hoàng, Hoàng Xuân Tân, Ngô Đức Huy, Phan Văn Hiếu. Các cầu thủ còn lại đến từ các CLB V-League khác như Viettel, SLNA, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, B.Bình Dương, CLB TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Nam, Sài Gòn, Than Quảng Ninh.
    [​IMG]
    Quang Nho được triệu tập lên U22 Việt Nam.

    Tại đợt kiểm tra đầu tiên này, HLV Park Hang-seo đã không gọi bất cứ cầu thủ nào từ Hạng Nhất 2020. Một số cái tên nổi bật đã quá quen với NHM Việt Nam là Danh Trung, Hai Long, Thiện Đức, Tùng Lâm,... Có góp mặt.
    Trong đó, đáng chú ý là việc vắng mặt của một số cầu thủ nổi bật trong lứa tuổi U22 đang thi đấu cho CLB Hà Nội. Có thể kể đến như Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Xuân Tú, Lê Văn Xuân,... Nhiều khả năng thầy Park sẽ tiến hành kiểm tra các cầu thủ này ở những đợt tập trung sau. Xét về trình độ, 3 cái tên kể trên rất có triển vọng và từng góp mặt trong thành phần của U22 Việt Nam chinh chiến ở những đấu trường trong năm 2019. Hơn nữa, hiện tại, nhà đương kim vô địch đang đau đầu với bài toán lực lượng.
    [​IMG]
    Lê Xuân Tú từng góp mặt cùng U22 Việt Nam tham dự giải U22 Đông Nam Á 2019.

    Theo kế hoạch, BHL sẽ bắt đầu ra soát và kiểm tra năng lực của các cầu thủ ở đợt 1 này từ ngày 01/07 đến 03/07 (tại PVF). Các cầu thủ trẻ sẽ được tập trung đợt này sẽ có trận giao hữu với U19 Việt Nam vào ngày 02/07 tới.
    Danh sách tập trung đợt 1 U22 Việt Nam
    Thủ môn: Dương Tùng Lâm (Sài Gòn), Nguyễn Ngọc Bin (Quảng Nam), Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa).
    Hậu vệ: Đoàn Anh Việt (HLHT), Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Lê Thành Lâm (SLNA), Âu Dương Quân, Nguyễn Cảnh Anh, Dụng Quang Nho (HAGL), Nguyễn Hùng Thiện Đức (B.BD), Trần Hữu Hoàng, Ngô Đức Huy (DNH.NĐ).
    Tiền vệ:Võ Văn Toàn (Quảng Nam), Nguyễn Hai Long, Vũ Hồng Quân (TQN), Trần Hoàng Bảo (B.BD), Trần Bảo Toàn (HAGL), Tiêu Exal (TP.HCM), Nguyễn Trung Thành (TP.HCM), Nguyễn Trọng Hiếu (Hải Phòng), Hoàng Văn Hải (Thanh Hóa), Nguyễn Trọng Phú (Thanh Hóa), Hoàng Xuân Tân, Phan Văn Hiếu (DNH.NĐ).
    Tiền đạo: Vũ Minh Hiếu (HAGL), Lê Văn Nam (HLHT), Nguyễn Trần Việt Cường (B.BD), Trần Danh Trung (Vietttel).​
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)