Stella Mega City chất lượng thực sự thiết kế mở

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi giakhanh, 25/6/19.

  1. giakhanh
    Offline

    giakhanh Expired VIP

    nhà phố Stella Mega City phát triển bởi Công ty CP Kita Invest tiện nghi riêng biệt sống thanh bình thuận tiện giải trí.

    stellamegacity tiện nghi riêng biệt hồ bơi tràn lợi nhuận cực cao. Đất nền nhà phố kiến trúc độc đáo, được xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest hồ bơi trẻ em. đất nền cao cấp Stella Mega City vị trí hoàn hảo, nằm trong khu vực Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy sống thanh bình. Nơi trẻ em được hít thở và nô đùa giữa bầu không khí trong lành. Hãy đến và cảm nhận tất cả tại Stella Mega City. Dự án đất nền cao cấp Stella Mega City nội thất sang trọng, thuận tiện giải trí. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng ra sông Sài Gòn rất đẹp.

    [​IMG]
    duanstellamegacity.net/#tien-ich-du-an lợi nhuận cực cao. kiến trúc độc đáo. Hệ thống đường giao thông nội bộ Stella Mega City nối liền các khu vực của dự án với hệ thống giao thông của thành phố. Dự án tọa lạc tại khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ giao thông thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp.
    stellamegacity hồ bơi trẻ em. Tiện ích nội khu đất nền Stella Mega City: Công viên, hồ bơi và dịch vụ nhà hàng sang trọng, tất cả đều có ban công rộng và thoáng mát… Qua thông tin trên đây cho thấy không gian xung quanh và những tiện ích của Stella Mega City khá hiện đại, hướng đến thiên nhiên và môi trường rất tốt và lý tưởng cho dân cư sinh sống tại đây.
    duanstellamegacity.net/#tien-ich-du-an vị trí hoàn hảo. Màu sơn kết hợp hài hòa với hệ thống đèn chiếu sáng giúp thư giãn tối đa sau ngày làm việc căng thẳng. Dự án sở hữu một thiết kế cảnh quan đa dạng, hướng đến lối sống trong lành với những thảm cỏ rộng mở, những vườn cây tươi mát.
    Biệt thự Stella Mega City nội thất sang trọng. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.
    Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)903191286
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)