Top 5 phần mềm ERP tốt nhất dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thảo luận trong 'Điện máy - Công nghệ' bắt đầu bởi nafseo, 11/11/21.

  1. nafseo
    Offline

    nafseo Expired VIP

    Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh thì việc ứng dụng các nền tảng kỹ thuật ERP vào công tác quản trị là điều mà các doanh nghiệp bắt buộc phải nghĩ đến. Tuy nhiên, việc tìm ra một phần mềm ERP cho doanh nghiệp nhỏ là vô cùng khó khăn bởi những hạn chế cả về nguồn nhân lực lẫn tài chính. Hiểu được điều đó, Chúng tôi xin gợi ý cho các nhà quản trị 5 loại phần mềm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các công ty nhỏ.

    Hệ thống ERP – Giải pháp mới trong thời Covid

    Ngày nay, những tác động tiêu cực của đại dịch Covid đã buộc các doanh nghiệp phải thay đổi toàn diện. Thay vì tập trung người lao động thì bây giờ phương thức làm việc từ xa, làm việc luân phiên hoặc làm việc “3 tại chỗ” là giải pháp mới của mọi công ty, mọi ngành nghề. Do đó, việc ứng dụng một phần mềm ERP sẽ đảm bảo công tác quản trị doanh nghiệp hiệu quả hơn.
    Chuyển đổi số tất cả dữ liệu toàn diện giúp người sử dụng (bao gồm cả nhân viên thực hiện) có thể đánh giá tình hình một cách tổng quát và chi tiết nhất.

    • Các thông số trên báo cáo của phần mềm ERP cho doanh nghiệp nhỏ được hiển thị theo thời gian thực.
    • Tiết kiệm ngân sách về việc đầu tư phần cứng cũng như bảo trì.
    • Khả năng hoạt động xuyên suốt 24/7 giúp nhân sự làm việc và theo dõi tiến độ công việc ở bất cứ đâu.
    • Khả năng tùy chỉnh để đáp ứng tối đa các nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp.
    Top 5 phần mềm ERP cho doanh nghiệp nhỏ hiệu quả nhất

    Phần mềm ERP Microsoft Dynamic

    Microsoft Dynamics 365 là một phần mềm ERP cho doanh nghiệp nhỏ của nước ngoài, nền tảng này sở hữu ưu điểm có thể hợp nhất các chức năng của CRM và ERP, đồng thời phát triển thêm các tính năng mới. Tất cả đều hướng đến một mục đích tạo ra ứng dụng thông minh trong việc hỗ trợ quản lý chuỗi công việc kinh doanh như bán hàng, chăm sóc khách hàng, marketing…
    Chi phí vận hành Microsoft Dynamics 365 phụ thuộc vào số người sử dụng trong một tháng nên những doanh nghiệp nhỏ thường hay sử dụng phần mềm này. Bên cạnh đó, các ứng dụng chạy cho cả 3 nền tảng iOS, Android và Windows Phone cộng với ưu điểm tự động đồng bộ hóa trong trường hợp mất kết nối cũng là lý do khiến nhiều quản lý đánh giá đây là một phần mềm ERP cho doanh nghiệp nhỏ.

    Phần mềm ERP Oracle

    Oracle là giải pháp phần mềm ERP cho doanh nghiệp nhỏ được xây dựng dựa trên nền tảng đám mây, cho phép doanh nghiệp theo dõi các công việc liên quan đến tài chính, hàng tiêu dùng, nhân lực, phân phối và sản xuất…

    Với lợi thế về chính sách giá ưu đãi qua từng đại lý cung cấp, đi kèm với đó là module sản xuất và phân phối, cho phép người dùng quản lý nhiều hoạt động khác nhau nên phần mềm ERP Oracle được mệnh danh như sinh ra là dành cho doanh nghiệp nhỏ.

    Phần mềm ERP SAP Business One

    Điểm mạnh của SAP Business One đó là khả năng tích hợp nhiều module nên phù hợp cho các ngành nghề về kế toán, sản xuất, bán lẻ và đại lý có quy mô vừa và nhỏ. Xét về khía cạnh kinh tế thì phần mềm cho phép giao dịch đa tiền tệ nên được khá nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước yêu thích. Ngoài ra, phần mềm ERP cho doanh nghiệp nhỏ này còn cung cấp hoạt động nâng cấp và sửa lỗi hoàn toàn tự động nếu phát hiện ra dấu hiệu sai sót. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản đáng kể cho công tác bảo trì hệ thống ERP.

    Phần mềm ERP Openbravo

    Phần mềm ERP này được phát triển dựa trên mã nguồn mở nên có thể chạy tốt trên mọi trình duyệt. Bên cạnh đó, giao diện hiện đại, quy trình được thiết lập có logic, tùy biến theo từng hoạt động điều hành của các ngành nghề cụ thể cũng giúp Openbravo được nhiều công ty biết đến.
    Hiện nay, Openbravo đang được bán dựa theo nhiều nhu cầu khác nhau, đặc biệt là có phương án trả theo tháng nên rất phù hợp với doanh nghiệp quy mô nhỏ.

    Phần mềm Cloudify ERP

    Điểm vượt trội của phần mềm Cloudify ERP nằm ở yếu tố có thể chỉnh sửa mà không phải đầu tư máy chủ cùng nhân viên IT để vận hành. Mặc khác, đội ngũ chuyên viên của Cloudify cũng đã tối ưu cả chi phí lẫn thời gian triển khai, giúp mô hình này mạnh hơn ERP truyền thống ở mọi mặt. Đặc biệt, Cloudify ERP là phần mềm được thiết kế dựa trên đặc thù của doanh nghiệp Việt Nam. Vì vậy, doanh nghiệp nhỏ dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

    Khi sử dụng phần mềm ERP cho doanh nghiệp nhỏ của Cloudify, người quản lý có thể theo dõi chặt chẽ quy trình hoạt động, còn nhân viên thì dễ dàng xuất báo cáo một cách trực quan. Đặc biệt hơn nữa, tính năng tích hợp tất cả các chức năng của mỗi phòng bạn vào một nền tảng duy nhất cũng giúp doanh nghiệp giảm tối đa chi phí về nhân sự cũng như nâng cao năng suất làm việc.

    Xem thêm: Hệ thống thông tin quản lý nguồn nhân lực
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)