10 Mẫu nhà tân cổ điển với 2 tầng đẹp ấn tượng trong năm 2020

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi thietkekientruc, 7/9/20.

  1. thietkekientruc
    Offline

    thietkekientruc Expired VIP

    Mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng là sự pha trộn giữa 2 loại phong cách cổ điển và hiện đại với những ưu điểm vượt trội và bền vững với thời gian. Hiện nay ở Việt Nam, đây là phong cách thiết kế được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi nhất. Cùng xem kiến trúc xây dựng AVA tổng hợp 10 thiết kế nhà tân cổ điển 2 tầng đẹp ấn tượng đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay nhé.

    Mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng mái thái đẹp ấn tượng
    [​IMG]
    Sân vườn tiểu cảnh xung quanh tạo nên nét độc đáo và thú vị cho mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng.
    [​IMG]
    Nếu như phong cách hiện đại với những nhược điểm là dễ gây nhàm chán là nhanh lạc hậu, còn phong cách cổ điển thì quá cầu kỳ, rắc rối thì phong cách thiết kế nhà tân cổ điển lại khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm trên.
    [​IMG]
    Đây là tác phẩm biệt thự tân cổ điển 2 tầng theo phong cách châu Âu với lối thiết kế vô cùng mới lạ và độc đáo. Nằm ngay ngã 3 mặt đường lớn, làm sao để thiết kế được một căn Biệt thự mang điểm nhấn cho cả khu vực và mang lại sự tự hào cho gia chủ là việc không hề đơn giản.
    [​IMG]
    Mất khá nhiều thời gian cho việc lên ý tưởng và cuối cùng thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển châu Âu là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý. Hệ mái nhô ra xung quanh nhà mang lại cảm giác ấm áp, bao bọc. Nền ngói xanh ghi nhã nhặn cũng là một nét độc đáo. Có thể nói rằng để thiết kế nhà tân cổ điển 2 tầng như thế này mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc cho cả các kiến trúc sư và chủ nhà.
    [​IMG]
    Mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng châu Âu là sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 phong cách Á- Âu đầy thú vị.
    [​IMG]
    Mặc dù mặt tiền khuôn đất chỉ khoảng 10m và mặt tiền ngôi nhà tầm 9m nhưng chúng ta có thể khẳng định mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển kia được thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Vì là phong cách tân cổ điển nên những nét trang trí, phào chỉ trụ cột được các kiến trúc sư tô điểm rất nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ, rắc rối. Tuy nhiên không phải đơn giản mà nhàm chán, nét tinh tế được thể hiện một cách rất “ đủ”, thậm chí cả cổng tường rào cũng mang lại cho người xem cái nhìn bắt mắt và dễ chịu.
    [​IMG]
    Đây là mẫu nhà tân cổ điển 2 được thiết kế theo dạng nhà 3 lưới cột. Để thiết kế được công trình như thế này thì cần tối thiểu mặt tiền căn nhà là 13m vì thiên về chiều ngang. Hệ cột, chi tiết vô cùng cân xứng tạo nét hài hòa cho tổng thể căn nhà. Phần ống khói một phần dùng để trang trí, mặt khác để lưu thông không khí cho phần mái của căn nhà. Nét đẹp và duyên dáng của căn nhà còn thể hiện ở sự tối giản chi tiết, không quá lạm dụng chi tiết, hệ thống cổng hàng rào cũng mang một nét đẹp rất riêng mà không phải căn nhà nào cũng có được. Phải nói rằng các kiến trúc sư avaco.com.vn chúng tôi vô cùng hài lòng về sản phẩm biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng mà chúng tôi đã kỳ công nghiên cứu.
    [​IMG]
    Qua một số biệt thự tân cổ điển 2 tầng mà chúng tôi vừa nêu trên, chắc hẳn các bạn cũng có rất nhiều thông tin bổ ích về phong cách thiết kế nhà tân cổ điển. Nếu các bạn có nhu cầu tham khảo các mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng, vui lòng truy cập website của bên chúng tôi để được tư vấn và gửi những mẫu mới nhất.
    [​IMG]
    Nhẹ nhàng và sang trọng, chi phí thi công cũng rất hợp lý và phải chăng thì chắc chắn tân cổ điển sẽ gây thiện cảm với mọi người. Đây chính là lý do mà vì sao ngày nay mọi người lại thích làm nhà theo phong cách này như vậy. Đặc biệt những mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng với diện tích vừa phải, không quá to nhưng cũng không quá nhỏ sẽ rất phù hợp với những hộ gia đình Việt Nam sống có từ 2-3 thế hệ.
    [​IMG]
    Trên đây là 1 số mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp mà chúng tôi tổng hợp được với mục đích có thể mang lại cho các bạn những mẫu tham khảo biệt thự 2 tầng đẹp trước khi các bạn có nhu cầu làm nhà. Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu cần kiến trúc AVA gửi các mẫu phù hợp hoặc tư vấn các vấn đề liên quan đến xây dựng nhà cửa, vui lòng liên hệ tới hotline chúng tôi nhé: 0909.111.586 gặp MR. Đạt
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)