Cách nhận biết quần áo công nhân kém chất lượng

Thảo luận trong 'Thời trang - Dạ hội' bắt đầu bởi thuongseoer, 9/1/17.

  1. thuongseoer
    Offline

    thuongseoer Active Member

    Quần áo công nhân bảo hộ không chỉ được xem như bộ quần áo được dùng để mặc lên người khi làm việc mà nó còn đảm bảo sức khỏe, tinh thần làm việc của công nhân kỹ thuật, nhằm đem lại kết quả công hiệu tốt nhất, chất lượng công việc đạt kết quả cao nhất. Muốn vậy, cần mua quần áo công nhân phải thật thoáng mát, thoải mái khi mặc, tiện dụng với các túi vật dụng hỗ trợ làm việc cho vị trí công nhân làm việc.
    [​IMG]
    Để nhận biết quần áo kém chất lượng bạn hãy để ý tới các nhãn mác của nó. Một mặt hàng quần áo công nhân chất lượng tốt thì nhãn mác của nó luôn được cập nhật thông tin khá đầy đủ. Vì thế cần quan tâm đến các nhãn mác trên từng sản phẩm. Thường thì các mặt hàng chất lượng tốt họ sẽ kèm theo từ 2-3 nhãn với nhiều tiếng khác nhau để người dùng có thể hiểu hơn.
    Về mặt giá thành: Với nguyên phụ liệu không rõ nguồn gốc, kém chất lượng sản phẩm quần áo công nhân bảo hộ chỉ có giá bằng 1/3 so với các sản phẩm chất lượng.
    Và điều cuối cùng đấy chính là đường may trên từng sản phẩm quần áo công nhân bạn sắp lựa chọn phải sắc nét, đều, tinh xảo, rất cầu kỳ và chắc chắn không có chỉ thừa vương vãi từng sợi vải, đặc biệt đường may ở phần nhãn hiệu rất tỉ mỉ, đều đẹp.

    Mỗi khi may đồng phục bảo hộ lao động, bất kể công ty nào cũng chi ra số tiền không nhỏ, vì thế, ai cũng mong muốn đồng phục của mình phải được đẹp, đúng chuẩn chất lượng từ mẫu mã thiết kế, chất liệu vải cho đến tính năng sử dụng. Với các đặc điểm nhận dạng như trên hi vọng người sự dụng có thể lựa chọn mua quần áo công nhân bảo hộ lao động chất lượng để tránh những trường hợp không hay khi sử dụng bảo hộ kém chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)