Căn hộ mini phù hợp cho những ai ?

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Khách sạn' bắt đầu bởi toanbds, 20/4/20.

  1. toanbds
    Offline

    toanbds Active Member

    Nội thất được lắp đặt sẵn để phục vụ chất lượng cuộc sống hiện đại, đặc biệt là gia đình đông người.
    Bạn quan tâm đến bất động sản? Bạn muốn đầu tư vào dự án có thể sinh lời cao, mang lại lợi nhuận lớn? Vậy thì hãy đến với dự án căn hộ 9x quận 7 – chắc chắn với bất cứ mục đích gì thì dự án này cũng đáng để bạn “rót vốn”.
    >> Phú Mỹ central port
    Dự án căn hộ 9x quận 7 có vị thế đắc địa
    Nằm trong trung tâm quận 7, dự án căn hộ 9x quận 7 được chủ đầu tư lựa chọn ngay tại mặt đường Nguyễn Thị Thập, nơi nhộn nhịp về kinh tế, xã hội và đặc biệt hơn đó là liền kề với các dự án bất động sản lớn khác như Eco Green Sài Gòn, Riverside Residence Phú Mỹ Hưng,…
    Chính vì thế, nếu như bạn muốn đầu tư với mục đích định cư lâu dài hay cho thuê mặt bằng kinh doanh, mở văn phòng…thì cũng rất hợp lý.
    >> Đất nền phú mỹ central port
    Dự án căn hộ 9x quận 7 đầu tư hệ tầng tiện ích hoàn chỉnh nhất
    Dự án căn hộ 9x quận 7mặc dù nằm trong phân khúc bình dân nhưng không vì thế mà không có những tiện ích như những dự án bất động sản cao cấp khác .
    Chủ đầu tư vẫn trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại để đáp ứng nhu cầu của cư dân như :
    - Khu nhà hàng ăn uống
    - Khu vui chơi dành cho trẻ em
    - Khu trung tâm thương mại
    - Khu tập thể thao
    - …

    Không gian thiên nhiên là một điểm cộng của dự án, thiết kế trồng nhiều cây xanh, nên cư dân sinh sống sẽ cảm thấy không gian thoáng đãng chứ không hề ngột ngạt, bí bách như những dự án mặt đường khác.

    Thiết kế không gian kiến trúc mang đến sự tiện nghi, hiện đại
    Mặc dù diện tích trung bình cho mỗi căn hộ chỉ 35m2, tuy nhiên, cư dân sẽ vẫn cảm thấy không gian rộng rãi, thông thoáng nhất , mặc dù có nhiều người ở, bởi sự thiết kế thông minh, đơn giản hóa để tăng diện tích bên trong các căn phòng nhưng vẫn thể hiện được sự đẹp mắt, sang trọng.
    Khu ban công, cửa sổ được thiết kế rộng rãi, nhiều cây phong thủy, cây cảnh mini nhằm tận dụng tối đa ánh sáng, gió mát bên ngoài vào để không hề cảm thấy bí bách, ngột ngạt. Cư dân sẽ cảm thấy thoải mái, hài lòng như cảm thấy đang sống tại nhà đất vậy.

    Dự án căn hộ 9x quận 7 có mức giá như thế nào?

    Với chính sách giao bán hấp dẫn, nhiều ưu đãi nhất tập trung vào khách hàng có thu nhập khá, gia đình trẻ, chủ đầu tư giao bán trung bình mỗi căn hộ là 850 triệu đồng, và hỗ trợ nhất những chính sách như vay vốn ngân hàng, mua nhà trả góp,…
    Nếu như bạn đang có ý định đầu tư cho gia đình mình một “nơi ăn chốn ở” lâu dài hay đơn giản là các bạn muốn tìm một mặt bằng để cho thuê, mở văn phòng thì đừng bỏ qua những thế mạnh của dự án căn hộ 9x quận 7 .
    Hy vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn thông minh, chính xác để sinh lời cao nhất.
     
  2. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)