Cho thuê màn hình led sân khấu

Thảo luận trong 'Điện máy - Công nghệ' bắt đầu bởi CongTB, 11/1/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Việc thuê những sản phẩm màn hình led giá rẻ là lựa chọn hợp lý của nhiều doanh nghiệp. Khi bảng giá màn hình led rất cao, so với bảng hiệu thông thường thì đây là sản phẩm có hiệu quả sử dụng cao. Một vấn đề nữa khiến người sử dụng không có nhu cấu mua màn hình led đó chính là nhu cầu không quá cao, do đó việc thuê màn hình led sẽ là giải pháp hơp lý.

    Do các sản phẩm cho thuê màn hình led sân khấu cần sử dụng vị trí, khung cảnh cần sân khấu, thường xuyên bốc dỡ và sử dụng nhiều lần nên tính cơ động và độ bền của sản phẩm và lắp đặt đòi hỏi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cao hơn. Nói chung cần chú ý những điều sau:

    1. Uy tín của công ty

    Một đội ngũ cho thuê màn hình LED sân khấu chuyên nghiệp, cho thuê màn hình LED sân khấu thiết bị hạng nhất và dịch vụ càng tốt, nếu không thì dù phụ trách hay xử lý không tốt, là một điều đau đầu.

    2. Giá cho thuê màn hình

    LED Giá màn hình LED sân khấu , trên thị trường là 200 ~ 500 tệ / m2 cung cấp, các nhu cầu khác cho thuê thời gian dài, kích thước màn hình, loại để tính giá, cung cấp hợp lý.

    3. Chất lượng màn hình LED cho thuê Màn hình

    LED độ phẳng, độ sáng và góc nhìn, khả năng tái tạo màu, có hoặc không có điểm chết, ảnh hưởng đến việc phát lại màn hình LED sân khấu, đến không khí của sự kiện sẽ có tác động.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp màn hình led. Do đó, chất lượng của những nhà cung cấp không phải lúc nào cũng đảm bảo. Vậy bạn nên chú ý trong quá trình chọn lựa để sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

    Lưu ý

    1. An toàn

    Theo phân tích môi trường lắp đặt màn hình LED cho thuê, công dụng chung của màn hình LED treo tường hoặc treo tường. Việc sử dụng hai phương pháp lắp đặt này, trọng lượng và độ an toàn của màn hình cho thuê có yêu cầu cao hơn. Vì màn cho thuê cần được xếp chồng lên cao và cần cẩu nên màn cho thuê phải mỏng và nhẹ, hiện là hộp nhôm đúc, mối nối phải chắc chắn, chắc chắn và dễ phát hiện, tránh lắp đặt do sơ suất, gây ra một mối đe dọa tiềm ẩn.

    2. Cài đặt và loại bỏ các tiện lợi

    Để đảm bảo sự an toàn và sử dụng bình thường của màn hình LED cho thuê, nói chung cần phải có một đội lắp đặt chuyên nghiệp, nhưng điều này sẽ làm tăng chi phí ngân sách của khách hàng. Do đó, nhà sản xuất nên dễ dàng lắp đặt và tháo rời từ góc độ thiết kế sản phẩm, dễ dàng lắp đặt cho nhân viên nói chung có thể dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ màn hình cho thuê, giảm chi phí nhân công lắp đặt của khách hàng, nâng cao hiệu quả lắp đặt.

    3. Thay thế và bảo trì nhanh chóng

    Khi màn hình cho thuê bị lỗi hiển thị một phần, màn hình cho thuê màn hình LED sân khấu phải được tháo rời một phần và được thay thế nhanh chóng để đảm bảo hoạt động bình thường.

    4. Hệ thống điều khiển dễ sử dụng

    Trong việc kết hợp lắp đặt, công ty cho thuê hướng dẫn nghiệp vụ hệ thống điều khiển, thiết bị lắp đặt cũng phải ghi rõ nội dung hướng dẫn chi tiết để nhân viên tiện nhận biết linh kiện và trình tự lắp đặt, tránh xảy ra sai sót khi lắp đặt, ảnh hưởng đến tiến độ của màn hình cho thuê.

    Hiện nay, trên thị trường có những dòng sản phẩm như màn hình led trong nhà có chất lượng tốt, màu sắc đa dạng, kích thước nhỏ,… Với chủng loại sản phẩm như P2, P3, P4, P5, P6,… Màn hình led ngoài trời được sử dụng ngoài trời được bảo vệ bởi hệ thống IP65, có độ bền cao, độ sáng lớn,… các sản phẩm như P4, P5, P6,…
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)