Có nên mua xe bán tải Suzuki Super Carry Pro không?

Thảo luận trong 'Xe máy - Ô tô' bắt đầu bởi pqmseo, 12/1/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Xe tải nhẹ Suzuki Carry là loại xe tải mang thương hiệu Nhật Bản bán chạy nhất trên thị trường. Đối với dòng xe chở hàng nhỏ, Carry Pro luôn có những tính năng ưu việt mà nó mang lại như chất lượng bền bỉ, phụ tùng dễ thay thế, giá cả hợp lý, khoang lái rộng rãi thoả thích cho những chuyến đường dài. Bạn đang cần một chiếc xe tải vận chuyển, bền bì và hiệu quả thì hãy cùng Suzuki Hồng Phương đánh giá về loại xe Xe tải nhẹ Suzuki Super Carry Pro này nhé.



    [​IMG]



    Ưu thế của Xe tải nhẹ Super Carry Pro mang lại
    Được du nhập nguyên chiếc từ indonesia nên độ an toàn, ổn định của loại xe Xe tải nhẹ Suzuki Carry đều đáng tin cậy hơn xe lắp ráp tại Việt Nam.

    Xe vận hành an toàn: ứng dụng kỹ thuật TECT hiện đại nhất có thể đảm bảo an toàn tối đa cho lái xe và hàng hóa trên xe. Không những thế, xe có thanh gia cố, nên khi va chạm thiệt hại cũng giảm xuống. Đèn pha được sắp đặt cao nên tầm nhìn được bao quát hơn, cành gạt nước mưa tốt giúp cho tầm nhìn của lái xe luôn tốt nhất.

    Xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro cao cấp Suzuki Super Carry Pro được vật dụng hệ thống giảm sóc trước Mac Pherson nhẹ và cứng cáp, Do vậy đem lại sự an toàn kể cả khi phanh gấp. Còn có phanh tản nhiệt trên bánh trước và phanh tang trống trên bánh sau tạo ra lực hãm tốc độ cao.

    Mẫu mã vững chắc, tinh tế: Với diện tích thùng xe phổ biến nhưng kích thước chung của xe không quá lớn dễ dàng đi lại vào hẻm nhỏ.

    Thùng xe mở Linh động, với những chốt khóa bằng thép đúc đảm bảo an toàn cho hàng hóa đang vận tải. Khung bảo về phía sau giúp khăng khăng hàng hóa không va đập vào Cabin thang máy, tránh trầy xước.

    Khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa của động cơ: xe có dung tích động cơ lớn với hệ thống phun xăng điện tử đa điểm, dung tích 1,6 lít đạt công suất cực đại 92,48 sức ngựa, mô-men xoắn cực đại 127Nm ở vòng tua máy thấp giúp nâng cao cường tiết kiệm nhiên liệu. Cộng với độ bền cao thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm này.

    Nhược điểm của xe tải Suzuki Carry
    Tuy Xe tải nhẹ Super Carry Pro hàng hiệu được đánh giá cao nhưng chẳng phải chiếc xe nào cũng hoàn hảo, một đôi nhược điểm của xe là:

    Các phương tiện tiêu khiển còn ít, nhưng với đời sống khoa học phủ rộng khắp các thành phố như bây giờ thì những bác tài tự trang bị điện thoại di động hay máy tính băng chơi là việc thường nên cũng không phải nhược điểm to.

    Xe bị ù Nếu như đi nhanh, việc này một đôi lái xe cảm nhận được nhưng nhìn chung cũng không rất nhiều người kêu ca về vấn đề này.

    Thiếu đồng bể tua máy, không có kính điện

    Không chỉnh được ghế lái và vô lăng nên ngồi hơi không được thoả thích.

    Xe mới mua sắm đi hoang phí xăng khá nhiều hơn nhưng đi một thời gian thì trở lại bình thường…



    [​IMG]



    Bảng giá Xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro thời khắc hiện tại
    Tham khảo một đôi website, thì bảng giá xe Xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro đang ở khoảng mức 300-340 triệu đồng, cụ thể thì

    Giá xe Suzuki Carry thùng lửng: 312 triệu

    Giá xe Super Carry Pro thùng kín: 334 triệu

    Giá xe Xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro mui bạt: 334 triệu

    Giá này là đã bao gồm 10% VAT, xe có trang bị điều hòa capin theo xe. Xe sản xuất năm 2017 theo phiên bản EURO IV.

    Đây là một mức giá rẻ, với các chính sách bán hàng trả góp, ưu đãi lãi suất, các bác tài có thể sắm sanh một chiếc Super Carry Pro giá xe tải suzuki bao nhiêu để yên tâm làm nghề, cống hiến cho xã hội.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)