Cuộc chiến giữa các cầu thủ ở Bernabeu

Thảo luận trong 'Giải trí - Thể thao' bắt đầu bởi truongvannd1, 9/8/16.

  1. truongvannd1
    Offline

    truongvannd1 Active Member

    Các tiền vệ của Real đang là đồng đội của nhau, nhưng họ lại không khác nào địch thủ khi Chủ tịch Florentino Perez thực hiện chiến dịch “một người mới đến chỉ sau khi một người cũ đã đi”. Isco, Mateo Kovacic và James Rodriguez đang phải cạnh tranh quyết liệt nếu muốn ở lại.

    MÙA HÈ KỲ LẠ

    Quyết định giữ Marco Asensio ở lại Real Madrid của HLV Zinedine Zidane đã làm cho cuộc cạnh tranh ở tuyến giữa thêm phần khốc liệt. James Rodriguez cũng bày tỏ thiết tha ý muốn ở lại, thế là Isco, người cách đây một năm hãy còn là con cưng của Bernabeu, nhiều khả năng sẽ phải tìm cho mình một CLB mới.

    Chính sách chuyển nhượng của Chủ tịch Perez năm nay rất nhất quán: “Trước khi mua thì phải bán đi”. Và Isco rất có thể sẽ là người bị “trảm” đầu tiên. Đây là một mùa hè điên rồ, khi Juventus đòi những 120 triệu euro cho Paul Pogba và Man City chi đến 50 triệu euro cho tiền vệ tuổi teen Leroy Sane. Thế nên Real có thể chờ đợi một mức giá ở giữa cho Isco.

    Khi được hỏi về các tiền vệ vừa giỏi vừa... đông của mình, Zidane đã nói: “Họ đều rất tốt, nhưng chúng tôi buộc phải ra một số quyết định”.

    Vấn đề của tuyến giữa Real là quá dư thừa kỹ thuật, nhưng lại thiếu đi chất thép. Và Isco là người có những con số thống kê chống lại mình nhiều nhất. Sau một mùa bóng 2013/14 rất ấn tượng, nơi Isco ghi 11 bàn và có 7 pha kiến tạo ngay khi vừa đặt chân đến Madrid, anh đã dần sa sút. V

    ới cùng số trận tương đương của mùa bóng liền kề, Isco chỉ còn ghi được 6 bàn và có 8 pha kiến tạo. Khi Rafa Benitez đến, ông không tin dùng Isco nữa. Zidane cũng không dành nhiều niềm tin cho anh. Kết quả là Isco trở thành người bị lãng quên, hệ quả là anh mất luôn suất dự EURO 2016.

    >> Kết quả bóng đá Cúp nhà vua Tây Ban Nha

    [​IMG]

    CHÍNH SÁCH MỚI CỦA PEREZ

    Một tiền vệ khác nhiều khả năng sẽ bị “trảm” là Mateo Kovacic, người gần như không để lại bất kỳ ấn tượng gì sau khi sang Real mùa hè năm ngoái. Kovavic, Isco và cả James Rodriguez sẽ phải cạnh tranh nhau thật quyết liệt để có tên trong danh sách đăng ký của Real Madrid cho mùa bóng mới.

    Khi 3 suất trên hàng công của Real gần như đã cố định với “B-B-C”, cuộc chiến ở tuyến giữa rõ ràng sẽ cực kỳ cam go. Casemiro, Luka Modric, Toni Kroos vẫn là những cái tên sáng giá nhất. Trong khi đó, Zidane đã hứa sẽ dành thời gian phát triển cho hai cầu thủ trẻ là Asensio và Lucas Vazquez.

    Kovacic, Isco và James không chỉ thừa, mà họ còn là nguồn thu mà Perez chờ đợi để dùng chính nó tuyển mộ cầu thủ mới. Người ta nói Perez luôn thất bại vào mùa xuân (khi mùa bóng vào giai đoạn cam go) và thành công vào mùa hè (khi năm nào ông của mua được “bom tấn”).

    Nhưng bây giờ, sau khi thành công với cú Undecima, có vẻ như Perez đang thay đổi sách lược. Perez chưa bao giờ thiếu tiền, nhưng ông nhận ra đã đến lúc thắt lưng buộc bụng, thay vì cố đấm ăn xôi để tranh chấp với các đội bóng Premier Leage đang có quá nhiều tiền.

    Có thể sự chuyển hướng này sẽ vô tình mang lại sự ổn định mà Real vẫn thiếu trước đây. Và để là một phần của sự ổn định đó, Isco, James và Kovacic đang phải chạy đua với thời gian.

    XEM THÊM: Ket qua bong da hang 2 Tay ban nha
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)