Đơn vị chuyên cung cấp thanh lý quầy cũ, bàn ghế cũ số lựơng

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Khách sạn' bắt đầu bởi thanhthang, 14/8/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Hàng Thanh Lý Hữu Hùng là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp Quầy bar cũ - Quầy lễ tân cũ - Quầy tính tiền cũ - Quầy cafe cũ Luôn cập nhật đầy đủ mọi chủng loại và kích thước khác nhau đa dạng về mẫu mã, linh động về màu sắc. Đến với chúng tôi quý khách sẽ tìm được cho minh sản phẩm như mong muốn. Và còn nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhiều lĩnh vực thanh lý salon - Sofa kinh doanh khác nhau, mẫu mã, kích thước, màu sắc khỏi phải bàn cãi được cập nhật thường xuyên trên website.

    [​IMG]

    Với chiếc Quầy cafe cũ này hoàn toàn phù hợp với quán có diện tích khiêm tốn, đầy đủ option và cực kỳ tiện lợi, từ hộc để tiền, hộc để bàn phím vi tính, tủ chứa đồ. Nhìn từ phía bạn ngồi toát lên vẻ chuyên nghiệp, Góc nhìn từ ngoài vào lại cực kỳ sang trọng. Chúng tôi luôn linh động về màu sắc: ( Bạn có thể đổi màu sắc phù hợp với phong cách quán của bạn thêm 200k chúng tôi sẽ sơn theo ý thích của bạn ) => Quá tuyệt vời!

    • Ngoài ra : Chúng tôi cũng là đơn vị cung cấp thanh lý bàn ghế nhà hàng bàn ghế cafe cũ số lượng lớn, đa chủng loại, sản phẩm dành cho quán cóc, đến những bộ bàn ghế sang trọng dành cho quán hạng sang với giá cực tốt. Tình trạng trên từng sản phẩm đều nhau từ 90 --> 95% trở lên. Và còn rất nhiều sản phẩm thanh lý giá rẻ cực kỳ hấp dẫn tại Thanh lý Hữu Hùng.

    [​IMG]

    Khi quý khách mua quầy lễ tân - quầy tính tiền cũ online tại WEBSITE chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thông tin và hình ảnh. Mỗi sản phẩm được chúng tôi chụp từ nhiều góc độ khác nhau sao cho gần với thực tế nhất ==> Hình thật- Hàng Thật ! Quý khách có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không đúng chất lượng như hình chụp và không cần chịu bất cứ chi phí phát sinh nào ! Sản phẩm mới được chúng tôi cập nhật thường xuyên tại link sau đây ==> thanh lý quầy cũ <<< tham khảo thêm
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)