Gợi ý menu cho các buổi tiệc, họp mặt gia đình tại Mạn

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Khách sạn' bắt đầu bởi minhanh30, 11/4/24.

  1. minhanh30
    Offline

    minhanh30 Active Member

    Khi bạn đang tìm kiếm một nhà hàng để tổ chức buổi họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè, gặp mặt đối tác,... hãy đến Mạn nhé. Mạn gợi ý cho bạn thực đơn mâm cơm Việt, được lựa chọn kỹ lưỡng với các món ăn đặc sắc, với mong muốn mỗi thực khách đều tìm thấy hài lòng và ngon miệng khi thưởng thức.
    Bắt đầu với ""Mâm Cơm Thăng Long"", bao gồm thịt ba chỉ luộc, gà xào xả ớt và rau muống xào tỏi, mâm cơm này mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngon của thịt và vị tươi mát của rau củ. Canh cua mồng tơi và dưa, cà muối chua làm gợi nhớ về bữa cơm gia đình Việt Nam đầy ấm áp.
    Tiếp theo đó, ""Mâm Cơm Đông Đô"" và ""Mâm Cơm Lam Kinh"" cũng không kém phần hấp dẫn với các món như đậu nhồi thịt xốt cà chua, cá kho tộ, và sườn ram. Mỗi mâm cơm đều được thiết kế để đem đến cho thực khách nhớ đến khoảnh khắc quây quần bên gia đình, thưởng thức một bữa cơm ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng.
    Bên cạnh mâm cơm, Mạn còn có các món gọi riêng như cuốn tôm thịt, phở cuốn, nộm gà xé phay,... giúp bạn có thể tùy ý lựa chọn để phù hợp với khẩu vị của mình và của gia đình. Không gian nhà hàng được trang trí ấm cúng, mang đến cảm giác thân thuộc như đang được ngồi ăn tại nhà mình, giúp mỗi buổi tiệc, họp mặt trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn.
    Đừng bỏ lỡ cơ hội đến với Mạn để tận hưởng một bữa cơm đầy ấm áp và hạnh phúc. Mạn rất hân hạnh được chào đón và phục vụ bạn và gia đình trong những dịp quan trọng, cùng chia sẻ niềm vui và tạo dựng kỷ niệm bên những người thân yêu." "Tại Mạn, chúng tôi tin rằng mỗi món ăn là một trải nghiệm thưởng thức ẩm thực riêng, đặc biệt khi kết hợp cùng những loại đồ uống phù hợp.
    Mạn sẽ gợi ý bạn những món đồ uống phù hợp với từng món ăn. Chẳng hạn, một ly nước mơ chanh sẽ là một gợi ý để cùng thưởng thức với mâm cơm Thăng Long, nơi có thịt ba chỉ luộc, gà xào xả ớt và rau muống xào tỏi. Sự tươi mát của nước mơ chanh sẽ làm dịu vị cay nồng của gà xào xả ớt và tăng thêm hương vị thơm ngon cho thịt ba chỉ.
    Hoặc sau khi thưởng thức những món ăn có vị đậm đà như cá kho tộ trong mâm cơm Đông Đô, một ly trà bí đao hạt é sẽ giúp cân bằng và làm dịu vị đậm. Đồng thời, trà bí đao cũng giúp dễ tiêu, thanh lọc cơ thể, mang lại cảm giác nhẹ nhàng sau bữa ăn.
    Mạn mong rằng, với những gợi ý này, bạn sẽ tìm được sự combo hoàn hảo giữa đồ uống và món ăn, giúp nâng tầm trải nghiệm, thưởng thức trọn vẹn hương vị các món ăn.
    Nhanh chóng đặt bàn và đến nhà hàng để thưởng thức những bữa ăn ấm cúng, thân thuộc, đậm chất Việt Nam

    Vietnamese Restaurant - Mâm cơm Việt
    Địa chỉ: 47 Đống Đa, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
    Phone: 0912009009
    Map: https://www.google.com/maps?cid=513603318578158922
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangman
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)