In lịch treo tường 2020 giá rẻ tại Kim Bách Hợp

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi minhquang87, 13/9/19.

  1. minhquang87
    Offline

    minhquang87 Expired VIP

    Mẫu lịch để bàn 2020

    Cung cấp mẫu in lịch tết 2020 giá rẻ, chất lượng lịch sắc nét. Lịch để bàn được phân thành nhiều loại, nổi bật nhất là: Mẫu lịch để bàn chữ A và mẫu Lịch để bàn chữ M (có note). Công ty in lịch tết 2020 chuyên thiết kế lịch tết độc quyền cho tất cả đơn vị trên toàn quốc. In lịch để bàn là lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp. Lịch để bàn được thiết kế đẹp, nhỏ gọn rất phù hợp khi đặt trên bàn làm việc.

    In lịch để bàn chữ A (không có phần note) có nhiều kích thước khác nhau nhưng thường có kích thước 16 mm x 22 mm đế bằng Simili, đế gỗ hoặc bằng giấy bồi,… Nội dung lịch để bàn được in trên chất liệu giấy Couche, nội dung được in trên 13 tờ hoặc 52 tờ (Lịch để bàn 52 tuần).

    – In lịch để bàn có note 2020 (Lịch để bàn chữ M) cũng tương tự như Lịch để bàn chữ A nhưng có thêm phần Note để chú thích công việc, ngày tháng hoặc đánh dấu những sự kiện quan trọng… Kích thước lịch thường là 15 mm x 24 mm, loại 13 tờ hoặc 53 tờ (Lịch để bàn 52 tuần) đế bằng Simili hoặc gỗ,…

    Người Việt Nam luôn quan niệm ngày Tết là ngày mọi thứ đều phải mới, phải đổi khác và luôn mong muốn mọi điều tốt đẹp hạnh phúc, may mắn nhất sẽ đến với mình.

    Doanh nghiệp biếu tặng lịch Tết cho khách hàng, đối tác khi xuân về là với mong muốn truyền tải những thông điệp, những lời chúc tốt đẹp và trân trọng nhất đến cho người nhận. Vì thế cho nên lịch Tết là một món quà tặng rất có ý nghĩa và thể hiện một nét văn hóa đẹp trong giao tiếp.


    [​IMG]


    Lịch Tết không chỉ đơn thuần là dùng để xem ngày tháng mà nó còn là một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà, bàn học , bàn làm việc của mỗi gia đình. Lịch Tết có thể giúp chúng ta quản lí được những ngày làm việc trong tuần trong năm, hơn thế nữa nó còn trở thành phương tiện quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất trong suốt một năm.


    Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm về In lịch tết 2020 mới nhất


    Xem mẫu in lịch treo tường 2020 tại Kim Bách Hợp
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)