Khóa cửa vân tay kaadas đà nẵng

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Khách sạn' bắt đầu bởi suminhtrien, 29/3/21.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Hiện nay khóa cửa thông minh không còn xa lạ với người dân Việt Nam nữa, đặc biệt là ở khu vực thành phố lớn phát triển. Hãng Kaadas là thương hiệu lớn bên Đức chuyên cung cấp khóa cửa vân tay chất lượng cao, tích hợp nhiều tính năng thông minh mang lại trải nghiệm sử dụng cực kỳ tuyệt vời. Nếu bạn muốn biết địa chỉ mua khóa cửa vân tay Kaadas tại Đà Nẵng thì đọc bài viết nhé.

    Lý do nên sử dụng khóa cửa vân tay Kaadas ở Đà Nẵng
    Cuộc sống ngày càng được nâng cấp hơn, mọi người có xu hướng tìm mua thiết bị nhiều tính năng thông minh vừa đẹp ngôi nhà vừa tiện dụng và lại tăng cường tính an ninh. Do đó khi có sự xuất hiện của dòng khóa cửa vân tay Kaadas đã nhanh chóng được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Lợi ích của khóa cửa vân tay Kaadas tại Đà Nẵng thể hiện rõ như sau:

    [​IMG]

    Khóa cửa vân tay Kaadas tăng tính bảo mật cho ngôi nhà

    • Sử dụng khóa cửa vân tay Kaadas tại Đà Nẵng giúp chủ nhà quản lý căn nhà tốt hơn. Khóa này cực kỳ bẻ được, trừ khi có được mật mã, nếu cố tình phá thì sẽ có tiếng báo động và chủ nhà biết.
    • Khóa cửa thông minh Kaadas có thể kết nối và tương tác với các thiết bị nhà thông minh khác như đèn thông minh, chuông báo động,...Kết nối với camera khi lại hoạt động diễn ra trước và trong nhà.
    • Nếu bạn mất chìa khóa cơ thì về nhà vẫn mở được khóa bằng thẻ từ, nhập mật mã, nhấn điều khiển từ xa dễ dàng vào nhà nghỉ ngơi và nấu nướng.
    • Nếu bạn có khách tới chơi mà mình chưa về nhà kịp thì có thể nhấn cấp quyền truy cập tạm thời trong nhà của bạn cho họ.
    Khóa cửa vân tay Kaadas có an toàn không?
    Một điều mà khách hàng có thể hoàn toàn an tâm là hãng Kaadas nổi tiếng toàn thế giới đã nghiên cứu ra tính năng bảo mật cực kỳ cao, trang bị nhiều lớp bảo vệ cho khóa cửa này. Ví dụ chức năng mở khóa vân tay thì chỉ những dấu vân tay được chủ tích hợp vào máy mới mở được cửa, mật mã cũng phải đúng số - nếu dò số nhập sau quá 5 lần bị khóa luôn và báo động có kẻ lạ đột nhập.

    Cho tới giờ thì việc kẻ trộm bẻ khóa cửa vân tay tại Đà Nẵng là cực kỳ hiếm, không giống khóa thường chỉ cần luồn dụng cụ hay đánh chìa mới khớp là xong. Việc bẻ khóa điện tử sẽ tạo nên âm thanh báo động cả khu đều biết và có thể kẻ trộm sẽ bị bắt nếu có ý đồ xấu.

    [​IMG]

    Mở khóa cửa bằng dấu vân tay chủ nhà

    Công nghệ khóa cửa vân tay Kaadas sử dụng
    Khóa cửa vân tay Kaadas tại Đà Nẵng đang sử dụng công nghệ FPC của Thụy Điển vô cùng tiên tiến. Công nghệ này dựa vào cảm biến nhiệt độ, điện dung và áp suất chứ không dựa vào đèn LED chụp ảnh vân tay như thông thường. Vậy nên độ nhận dạng vân tay người chủ nhà chính xác tới 99.9%, việc làm giả tạo gần như không thể. Việc mở cửa chỉ trong tích tắc chưa đầy 1 giây, khóa mở nhẹ nhàng.

    Các tính năng vượt trội của khóa cửa Kaadas
    Mở khóa bằng nhiều cách thức
    Người dùng có thể mở khóa cửa bằng dấu vân tay, mã số, thẻ từ, hoặc bluetooth từ xa dễ dàng. Phòng trừ chủ nhà quên cách này thì áp dụng cách khác để vào nhà mình.

    Chức năng mã số ảo chống nhìn trộm
    Có lẽ nhiều người nghĩ có thể lấy cắp được mật mã nhà nhưng với khóa Kaadas thì đã ứng dụng tính năng mã số ảo chống việc người lạ nhìn thấy số để đột nhập vào nhà. Dù có bên cạnh thì việc học theo mã số cũng khó khăn khi chủ nhà thêm 1 dãy số bất kỳ trước hay sau dãy số chính xác mở cửa được.

    Số lượng lưu trữ lớn
    Khóa cửa vân tay Kaadas tại Đà Nẵng có thể cài đặt được vào thông tin của 100 vân tay, 100 thẻ từ, 10 mã số. Như vậy nghĩa là nhiều người có thể mở được cửa, phù hợp cho khóa lắp ở cơ quan, văn phòng, xí nghiệp đông người.

    Khóa cửa an toàn
    Nếu nhà có trẻ nhỏ mà ba mẹ không muốn con tự ý mở được cửa rồi chạy ra ngoài chơi lung tung thì có thể dùng chức năng khóa an toàn. Khi đó bé sẽ yên tâm ngồi ngoan trong nhà chơi.

    Pin lên tới 365 ngày
    Khóa cửa dùng pin AA dạng khỏe có thể sử dụng tới 1 năm mới cần thay pin mới. Và khi sắp hết pin thì hệ thống sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để chủ nhà biết mua pin mới lắp vào, không lo sập đột xuất không thể mở hay đóng được cửa. Loại pin này có bán đại trà ở các cửa hàng, đại lý, siêu thị nên bạn có thể mua dễ dàng nhé.

    Xem thêm: khóa cửa thông minh ở đà nẵng

    Kiểm tra nhật ký đóng/mở cửa
    Dòng khóa cửa thông minh còn lưu trữ thông tin sử dụng trong hệ thống. Nếu chủ nhà muốn kiểm tra lịch sử hoạt động thì vào trong tìm kiếm thông tin sẽ hiển thị ra để đọc được, nắm bắt được thời gian ra - vào hàng ngày cụ thể.

    Liên hệ Công ty BSC TECH mua khóa cửa Kaadas tại Đà Nẵng
    Bạn muốn mua mua khóa cửa Kaadas chính hãng với giá tốt tại Đà Nẵng thì hãy đến với Công ty BSC TECH ngay đi thôi. Cửa hàng hiện trưng bày nhiều mẫu khóa thông minh mới nhất của Đức và của các nước khác để bạn tham khảo mua về sử dụng. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết về tính năng, báo giá và hướng dẫn sử dụng. Dòng Kaadas bán tại cửa hàng luôn có giá tốt nhất thị trường cùng bảo hành đầy đủ, nếu phát hiện hàng giả đền tiền gấp đôi.

    [​IMG]

    Liên hệ BSC TECH lắp khóa cửa Kaadas tại Đà Nẵng

    Vậy mới nói khóa cửa vân tay Kaadas tại Đà Nẵng giờ đây đã trở thành xu thế cho ngôi nhà sang trọng và tiện nghi. Chỉ một khoản tiền không quá lớn mà bạn tiện sử dụng hơn lại tăng cường an ninh cho ngôi nhà thì tội gì không chọn. Đến với bsctech.vn để lựa chọn mẫu khóa ưng ý nhất nhé.
    www.bsctech.vn
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)