Lý do bạn nên sử dụng bảng kỹ thuật số trong sự kiện

Thảo luận trong 'Điện máy - Công nghệ' bắt đầu bởi CongTB, 22/10/20.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Những chiếc biển báo tĩnh đã trở nên lỗi thời. Hiện nay, những chiếc màn hình led quảng cáo ra đời đã đáp ứng được những nhu cầu của doanh nghiệp. Một hệ thống bảng chỉ dẫn khoa học số thành công phải có thể tróc nã cập được cho đầy đủ du khách và các nhân tố quan trọng như nhận dạng, định hướng và điểm tới cần được bao gồm. Quan yếu nhất, những yếu tố này nên được hài hòa vào bề ngoài kiến trúc nói chung, cùng sở hữu những giao tiếp đồ họa, âm thanh và xúc giác. Tìm tuyến đường đóng một vai trò quan yếu trong việc đảm bảo trải nghiệm hăng hái cho khách và đây là một đôi phương pháp để tiêu dùng biển báo mua tuyến đường khoa học số tại sự kiện tiếp theo của bạn.

    Sở hữu một chiếc màn hình led, người xem tiếp cận với những địa điểm tốt nhất như thị trấn, tòa nhà, phòng, hạ tầng và những nơi khác mà họ cần đến. Thay vì sử dụng bảng hiệu giá vẽ truyền thống và thư mục in, bảng LCD hoặc bảng LED đựng thông báo liên quan là giải pháp thấp hơn, do khả năng đa cảm quan của chúng sở hữu thể đáp ứng những nhu cầu khác nhau của du khách.

    tìm con đường bằng biển báo khoa học số, lúc được tích hợp với hạ tầng dữ liệu sự kiện của đơn vị, hệ thống đặt lịch hoặc đặt lịch có thể là một giải pháp năng động và thời gian thực cung cấp cho khách truy cập thông báo mang liên quan cao về cơ sở. Bằng cách dùng biện pháp tậu tuyến phố của FWI, các nhà tổ chức sự kiện mang thể đánh dấu các địa điểm, phòng và địa điểm cụ thể để tương ứng sở hữu danh sách bản đồ. Điều này sẽ cho phép khách truy tìm cập thuận lợi xác định nơi họ đang đến. Tuy nhiên, bảng hướng dẫn công nghệ số cũng mang thể gợi ý các hoạt động sự kiện sắp vị trí của khách truy nã cập.

    Bảng hướng dẫn công nghệ số sắm đường cũng được coi là động vì nó cho phép phổ biến đổi thay khi hành trình sự kiện trong ngày diễn ra. Thông qua khung tích hợp của FWI , sắm trục đường công nghệ số có thể tích hợp sở hữu bất kỳ hạ tầng dữ liệu nào phê chuẩn giao diện lập trình để lấy dữ liệu 1 cách thức an toàn

    Việc cung cấp màn hình led cho các đường phố là một vấn đề mang nhiều ý nghĩa như dùng để quảng cáo, chỉ dẫn đường phố, đôi chỉ có tác đụng trang trí đường phố. Nhưng chúng mang lại một không gian sang trọng lịch sự, bắt mắt và đầy tính chuyên ngheiepj

    Bảng hướng dẫn khoa học số cho phép những công ty tạo ra một chiến lược mua các con phố mạnh mẽ bằng cách tính đến sự tích hợp liền mạch giữa các yếu tố đồ họa và mẫu mã duyệt y sự phối hợp mạnh mẽ giữa phần cứng, phần mềm và kiến trúc. Đối mang sự kiện tiếp theo của bạn, hãy loại bỏ các tấm giá vẽ và mở cửa. Thay vào đấy, hãy chuyển sang tậu trục đường bằng bảng hiệu khoa học số và ko chỉ hưởng lợi từ trật tự tinh gọn và hiệu quả mà còn trong khoảng trải nghiệm tậu đường phong phú về mặt đồ họa.

    Bạn có thể xem thêm: Màn hình led hội trường
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)