Mách bí quyết chọn mua xe đạp điện đúng hãng

Thảo luận trong 'Xe máy - Ô tô' bắt đầu bởi tranthanh2007, 26/7/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    hiện tại dùng xe đạp điện có phổ biến ưu điểm: ko tốn xăng, động cơ không gây ồn, ko mang khói xả ra môi trường không tính ra, người đi ko phải lo về bằng lái. với lợi thế gọn nhẹ, xe đạp điện đang là nhu cầu đi lại của các em học sinh, người già, những bà nội trợ… Câu hỏi đặt ra ở đây là các bạn cần để ý những điều gì lúc mua tìm xe đạp điện?
    1.
    Quãng đường sau 1 lần sạc
    tậu xe dap dien buộc phải chú ý tới quãng đường của xe sau 1 lần sạc điện. Trên thị trường hiện tại, những dòng xe chạy ắc quy đã lỗi thời và hầu như đã dần trở nên lạc hậu, vì quãng đường ngắn (chỉ từ 20-30km), thêm vào ấy là tuổi thọ thấp, độ bền không cao, dễ gây cháy nổ nguy hiểm đến người sử dụng. công nghệ pin Lithium trên xe đạp điện thời gian mới đây rất được quan tâm bởi quãng đường vượt trội trên 80km cho một lần sạc. ko kể ra, pin xe nên được mẫu mã cứng cáp, rất chịu lực, chống cháy nổ tuyệt đối. mặc khác sở hữu những chiếc xe chạy ắc quy, thời gian sạc mất khoảng trên 8 tiếng đồng hồ nhưng sở hữu Pin thấp chính hang chỉ khoảng chừng 4 - 5 tiếng là đầy. Nhờ đầu tư đúng hướng và nhìn nhận được thị trường trong mấy năm qua Xedapdiendaokhoi luôn dẫn đầu thị trường xe đạp điện – xe may dienxe chay dien tại thị trường Việt Nam.
    [​IMG]
    2. Bảo hành
    người dùng phải để ý tới yếu tố này, ngày nay thường thời gian bảo hành miễn phí 3 năm cho khung xe và động cơ, 2 năm cho pin, trong vòng 1 năm pin xe nhận chế độ 1 đổi một. Như vậy đó là nhân chứng đủ để thấy chất lượng của chiếc xe và khâu hậu mãi phải chăng . bên cạnh ra Xedapdiendaokhoi mang 1 hệ thống nhân viên kỹ thuật phủ dày khắp các đại lý trên toàn quốc, như vậy tiết kiệm thời gian ngắn nhất cho quý khác bảo hành.
    3. Lựa sắm.
    trường hợp không rành trong việc xem xét khía cạnh xe, những yếu tố kỹ thuật thì việc đặt niềm tin vào các sản phẩm xịn, với uy tín là điều mà người tiêu dùng bắt buộc làm. Theo khảo sát trên thị trường hiện nay, sản phẩm xe đạp điện xịn không với phổ biến. đa số theo đường "xách tay" với giá tiền lên tới trên 20triệu đồng, bằng giá của 1 loại xe máy. Tuy nhiên khách hàng cũng có thể mua các nhãn hiệu xe đạp điện có giá thành tốt mà vẫn đảm bảo về chất lượng cùng ngoại hình thiết kế, như Xedapdiendaokhoi nhập khẩu chính hãng Hon Da, Bridgetone, Geoby … chỉ bán mang giá 10 - 12 triệu. do đó trước lúc mua xe đạp điện, bắt buộc nghiên cứu để lựa chọn dòng xe thích hợp mang độ tuổi, vóc dáng và giới tính. Sau khi lựa tậu loại xe hợp sở hữu túi tiền, người dùng mang thể tự kiểm tra, quan sát bề ngoài xe, và với thể đi thử xe ngay tại shop. thấp nhất quý khách buộc phải chọn đến những sản phẩm hàng hiệu, sở hữu nhãn hiệu và uy tín trên thị trường.
    4. sử dụng.
    Trong công đoạn tiêu dùng cũng cần quan tâm, cần vệ sinh xe thường xuyên, kiểm tra xăm lốp, vành và những bộ phận má phanh, đèn tín hiệu. Trong điều kiện ngập nước, ẩm ướt, tốt nhất khi xe đạp điện bị ngập nên tắt nguồn điện, sử dụng bàn đạp đi lại, cũng ko nên rửa bằng vòi phun áp lực. Xe đạp điện chạy trong dừng tốc độ tối đa khoảng 25km/giờ đảm bảo an toàn, không nên tự ý nâng cao vận tốc xe hay chở quá trọng lượng. sở hữu điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam những tiện ích hết sức thiết thực như: bề ngoài khép kín đông cơ và pin giúp xe chống chọi lại được nắng mưa hay khung xe chịu lực lên đến 180kg, đảm bảo động cơ của xe khỏe và bền khi thường xuyên chở rộng rãi hơn một người là các điều buộc phải ưa chuộng
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)