Màn hình led tại các trung tâm thương mại

Thảo luận trong 'Điện máy - Công nghệ' bắt đầu bởi CongTB, 7/1/21.

  1. CongTB
    Offline

    CongTB Expired VIP

    Thị trường bán lẻ là thị trường lớn ở nước ta. Các của hàng bán lẻ xuất hiện ở khắp mọi nơi, chúng ta không khó để nhận thấy hàng loạt các của hàng bán lẻ tại các ngõ ngách. Do đó việc cạnh tranh trong thị trường này là rất lớn. Việc sử dụng tiếp thị tích cực để các nhà bán lẻ có thể vượt lên trước các đối thủ cạnh tranh trở nên cần thiết. Khi lựa chọn hình thức quảng cáo và quảng bá thương hiệu trong ngành bán lẻ, màn hình quảng cáo led ngoài trời mang đến những giải pháp hiệu quả nhất.

    Màn hình led là màn hình phẳng sử dụng điốt phát quang để hiển thị màn hình nhỏ hoặc một phần nhỏ của màn hình lớn hơn. Những màn hình này thường bao gồm thân màn hình chính và một bộ điều khiển bảng hiệu đèn led. Bộ điều khiển bảng điều khiển Led nhận hình ảnh và video từ giao diện DVI và hiển thị thông tin được lưu trữ trong bộ nhớ khung. Ngoài ra, có thẻ gửi dẫn được sử dụng để gửi tín hiệu từ máy tính đến màn hình.

    Lợi ích của màn hình led ngoài trời trong ngành bán lẻ

    Màn hình led ngoài trời có khả năng gây chú ý vượt trội. Khả năng hiển thị tươi sáng và năng động của chúng thu hút khách truy cập và người qua đường dừng lại và tiếp nhận thông điệp của bạn. Nó sẽ thổi luồng gió mới vào các chương trình khuyến mãi ngoài trời của bạn đồng thời mang lại giá trị tối đa cho khoản đầu tư của bạn. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm như P3, P4, P5, P6,.. cho nhu cầu sử dụng của mình. Thông thường khi lựa chọn màn hình led các doanh nghiệp sẽ lưu ý về một số vấn đề như sau: Khoảng cách nhìn, không gian trình chiếu, nội dung hiển thị,… Xem thêm: Màn hình led nhà hàng tiệc cưới

    Nó cho phép bạn tự do kiểm soát và quản lý nội dung của mình theo sở thích và yêu cầu của bạn. Ví dụ: nếu có chương trình giảm giá vào giờ khuyến mãi trong cửa hàng bán lẻ của bạn, bạn có thể hiển thị nó vào thời gian được chỉ định. Sau khi chương trình giảm giá trong giờ khuyến mãi kết thúc, bạn có thể thay đổi thông điệp của mình cho chương trình giảm giá theo mùa. Đó là một cách tuyệt vời để truyền thông tin độc đáo đến những khán giả độc đáo. Với khả năng hiển thị linh động khách hàng có thể tùy chỉnh nội dung theo mong muốn của doanh nghiệp mà không bị áp đặt nội dung như những chiếc bảng hiệu truyền thông. Màn hình led sân khấu.

    Nó mang lại cho bạn sự tiện lợi để quản lý nội dung của mình từ xa chỉ bằng kết nối Wi-Fi. Nếu bạn có nhiều cửa hàng bán lẻ, bạn cũng có thể kiểm soát một số biển quảng cáo bằng vài cú nhấp chuột từ bất kỳ vị trí nào. Bạn chỉ cần tải nội dung lên phần mềm hiển thị và nó sẽ bắt đầu xuất hiện trên màn hình hiển thị ở những vị trí bạn muốn. Nó cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn thông điệp của mình. Ví dụ: bạn có thể mang đến các giao dịch chớp nhoáng để thu hút lượng truy cập hoặc người mua thúc đẩy.

    Chi phí là một trong những yếu tố quan trọng nhất được xem xét khi đầu tư vào quảng cáo kinh doanh bán lẻ. Kinh doanh bán lẻ đòi hỏi đầu tư rất lớn và việc lựa chọn các giải pháp quảng bá và xây dựng thương hiệu hiệu quả về chi phí là điều cần thiết. Màn hình led ngoài trời cần bảo trì thấp và có khả năng chống hư hỏng cao. Với công nghệ đèn LED học đường mới, màn hình ngoài trời có khả năng chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra kha rnang tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng và tuổi thọ cao làm chi phí vận hành man hình led giảm đáng kể. màn hình led phòng họp
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)