Máy nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS thật là tốt

Thảo luận trong 'Điện máy - Công nghệ' bắt đầu bởi basieunhan, 11/8/16.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan Active Member

    Máy nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay có hai dòng máy nước nóng lạnh chủ yếu là máy nước nóng lạnh chạy bằng chíp điện tử và chạy bằng Block.

    • Phần lớn hiện nay Hai loại nay bên bình nóng được thiết kế khác nhau về kiểu dáng, chế độ làm lạnh cây nước sử dụng Block thường làm lạnh ổn định, sâu hơn và bền hơn rất nhiều so với loại dùng chip điện tử nhưng giá thành lại cao hơn.
    Về thiết kế, Máy có vị trí đặt bình nước ở phía trên và đặt bình nước ở phía dưới. Thông thường bình nóng đun ngoài sẽ bền hơn do không bị đóng cặn.

    [​IMG]

    Cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS công nghệ Nhật Bản

    Khi chọn mua ở kênh online quý khách không nên chạy theo quá nhiều về giá bán, hãy chọn những trang web tốt có hình hảnh, video và các thông tin rõ ràng nhất, như siêu thị Megabuy , megabuy.vn

    Khi chọn mua cây nước nóng lạnh quý khách không nên mua ở những cửa hàng nhỏ lẻ, hay chọn những đơn vị lớn và có uy tín vì vấn đề sau bán hàng sẽ được hỗ trợ tốt hơn.

    Cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS là một mẫu thiết kế mới nhất của Sharp Nhật Bản, được sản xuất với mục tiêu thay đổi và định hình lại việc thiết kế cây nước nóng lạnh dùng trong gia đình và văn phòng.

    máy nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS có rất nhiều điểm khác biệt so với các loại cây nước trước đây bình nước úp trên đó Sharp SWD-H820D-SS bình nước phía dưới,

    Sản phẩm được phân phối chính hãng bởi công ty Sharp Việt Nam và được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

    [​IMG]

    Cấu tạo bên trong nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS

    Tìm hiểu về 1 số đặt điểm:

    – Về cấu tạo Sharp SWD-H820D-SS thiết kế với 03 vòi Nóng-Lạnh-Thường, sử dụng Block với khả năng làm lạnh sâu dưới 10 độ C. Bình đun nước nóng giống như một bình siêu tốc cho nước nóng luôn ở mức trên 95 độ C, Cấu tạo của bình nóng và bình lạnh đều được làm từ Inox 304 rất bền và an toàn. Đặc biệt với Khả năng bảo ôn tốt giúp cho cây nước Sharp tiết kiệm điện, chay êm và an toàn hơn.

    – Tìm hiểu Về Nguyên lý hoạt động máy nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS
    Với điểm khác biệt là bình nước được đặt ở phía dưới của cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS , nước sẽ được bơm hút và đẩy lên vào bình nóng và lạnh. ở bình lạnh với làm lạnh bằng Block giống như tủ lạnh, với nhiệt độ làm lạnh đạt mức 10 độ C. Hệ thống bảo ôn sẽ giúp cho nhiệt lạnh không bị thoát ra ngoài.

    [​IMG]

    Cấy nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS với bình chứa nước đặt ở dưới

    Về Bình nóng của cây nước cho khả năng làm nóng nước rất nhanh. Hệ thống gia nhiệt của bình nóng được cuấn ở bên ngoài sẽ giúp bình nóng không bị đóng cặn, khả năng đun nóng tốt hơn, hệ thống role sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ của nước lấy ra luôn ở mức trên 95 độ C.

    so với các Model cũ Ta thấy Điểm khác biệt của cây nước Nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS một vài tính năng như:
    cây nước nóng lạnh được thiết kế gọn gàng hơn, tính thẩm mĩ cao với bình nước đặt dưới, bình đặt dưới sẽ làm cho cây nước nóng lạnh Sharp , vì vậy chúng ta có thể để vật trang trí lên phía trên của cây nước đồng thời việc thay bình nước cũng rất dễ dàng. Ngoài ra Sharp SWD-H820D-SS còn có tính hợp bơm đẩy cho phép lượng nước ra đều và nhanh hơn rất nhiều.



    [​IMG]

    Tính tiện dụng của cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS

    – Có 03 vòi Nóng-Lạnh-Ấm với màn hình hiển thị chế độ hoạt động
    Cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS có 03 vòi lấy nước Nóng trên 95 độ C, nước Lạnh dưới 10 độ C và nước ấm(nước thường). Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hơn của người tiêu dùng Việt vào các mùa khác nhau trong năm.Màn hình hiển thị trên máy được tích hợp để báo tình trạng hoạt động, thời gian, tình trạng bình nước hiện tại và điều khiển đèn chiếu sáng ở khay lấy nước vào ban đêm.

    – Thiết kế cây nước an toàn độ bền cao
    Cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS được thiết kế rất chắc chắn với mặt trước được làm từ thép không gỉ, toàn bộ khoang chứa nước, bình nóng và bình lạnh được làm từ Inox 304 rất bền và an toàn. Block được sản xuất từ Nhật Bản với độ bền cao và tiết kiệm điện. Hệ thống cảm biến nhiệt hoạt động chính xác cho độ tin cậy cao và an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)