Những lợi ích khi cài đặt ab testing là gì?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi ThucDoan, 20/6/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    CTR bao lăm là tốt? Bí quyết tăng CTR hiệu quả

    CTR (Click through rate) là chỉ số đặc trưng quan trọng có những người làm cho quảng bá, marketing. Việc tăng tỷ lệ CTR tình cờ cũng là yếu tố quan yếu giúp google Nhận định cao website của bạn cũng như đẩy mạnh được doanh số bán hàng.

    Khái niệm Click through rate là gì?

    CTR (Click through rate) với tức là những người thấy PR của bạn và nhấp chuột vào truyền bá đó. Tỷ lệ nhấp chuột CTR được sử dụng nhằm mục đích Tìm hiểu hiệu suất của trong khoảng khóa và truyền bá của bạn trên 1 website nào đấy. Ưng chuẩn tỷ lệ CTR sở hữu thể đo lường sự thành công của 1 chiến dịch truyền bá trực tuyến.

    [​IMG]

    Ví dụ: giả dụ 1 banner lăng xê được hiển thị 100 lần sau đấy mới sở hữu 1 người nhấp chuột vào quảng cáo như vậy kết quả CTR là 1%. Nếu như với 10 người nhấp thì tỷ lệ đó là 10%.

    ab testing là gì?

    A/B Testing (hay còn được gọi là split testing hay bucket testing) là một phương pháp để so sánh giữa 2 phiên bản của webpage hoặc vận dụng nào đấy, từ đấy tậu ra được phiên bản nào hiệu quả phải chăng hơn.

    Tại sao chúng ta dùng A/B testing?

    A/B Testing cho phép các tư nhân, đội ngũ và đơn vị thực hiện các thay đổi cẩn trọng cho trải nghiệm người mua (user experience) trong khi thu thập các dữ liệu cho kết quả.

    Thời gian ra đời của thuật toán Google Hummingbird

    Tại sự kiện kỷ niệm 15 năm xây dựng thương hiệu (tức ngày 26/03/2013), gã khổng lồ Google chính thức công bố thuật toán kiếm tìm mới mang tên Hummingbird (chim ruồi).

    Ngoài ra, bản tính thuật toán đã được đưa vào hoạt động trong khoảng một tháng trước khi được chính thức công bố.

    Khác với dụng cụ cập nhật như Penguin và Panda, Hummingbird có mặt trên thị trường ko nhằm bổ sung cho thuật toán hiện mang mà đóng vai trò như 1 sự thay thế tuyệt đối.

    [​IMG]

    Amit Singhal, giám đốc của Google khi đó đã kể mang Danny Sullivan rằng: Lần trước tiên kể từ năm 2001, mang 1 thuật toán của Google được viết lại mới mẻ như thế.

    Lợi ích của GTM trong SEO

    • Chèn schema vào website (nếu giao diện bạn không hỗ trợ) ở từng page giả dụ bạn muốn
    • 1 phương pháp để chèn schema tự động cho đầy đủ page trên website giống plugin của Yoast SEO ví như bạn ko sử dụng wordpress
    • Gắn tracking người dùng: Giúp thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng và trong khoảng đây bạn mang thể cải thiện các trải nghiệm can hệ như content, UX/UI,…

    Google tag manager là gì?

    Trình quản lý thẻ của Google – Google Tag Manager là một dụng cụ được thiết lập để giải quyết các vấn đề của tổ chức giữa những phòng ban, theo dõi chiến dịch marketing, điều hành thẻ JavaScript và HTML, chủ động cập nhật website,…

    Google Tag Manager là 1 phần mềm cụ thể của định nghĩa TMS – Tag Management System.

    Trong 1 công ty, lúc phòng ban marketing muốn cài đặt Facebook pixel lên website, họ sẽ phải đề xuất ý kiến này lên phòng ban IT. Bình thường bên IT – sau một giai đoạn khá dài – mới gắn pixel đó lên website.

    Làm vậy quá lâu! Bạn không phải đợi chờ như vậy nữa!

    Hãy cứ xem GTM như 1 “bảng điều khiển” được mẫu mã dành cho nhân viên marketing giúp hoàn thành bất cứ điều gì can dự tới việc theo dõi các kết quả trong hoạt động marketing.

    Nếu có câu hỏi hay vấn đề thắc mắc, comment chia sẻ bên dưới : https://wifim.vn này nhé!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)