Những lựa chọn tốt nhất trong các loại máy cắt thịt thương mại

Thảo luận trong 'Điện máy - Công nghệ' bắt đầu bởi ngtvu1990, 21/5/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Nếu bạn muốn một cái gì đó có công suất lớn, một số mẫu máy cắt thịt đông này là lựa chọn của bạn. Nó có động cơ 240 watt, núm vặn số từ 0 đến 17mm, chân cao su chống trượt, lưỡi dao 10 inch bằng thép không gỉ, và lưỡi dao kép tích hợp để mài lưỡi bất cứ khi nào cần thiết. Một trong những tính năng an toàn tuyệt vời của máy thái này là nắp chống nước cho công tắc bật / tắt.

    Xem thêm chi tiết +5 mẫu máy cắt thịt đông bán chạy nhất 2019 tại: https://quanghuyplaza.vn/may-cat-thit-dong-lanh/
    [​IMG]
    Nếu bạn có kế hoạch cắt một lượng lớn thịt, phô mai, rau và trái cây trong một lần, em bé này sẽ có thể giao hàng. Tuy nhiên, hướng dẫn sử dụng là một văn bản kém, vì vậy bạn sẽ cần dành thời gian để tìm ra nó. Ngoài ra, làm sạch máy này có thể là một nỗi đau vì nó rất tốn thời gian. Máy thái này khá lớn (rốt cuộc là loại thương mại) và nặng khoảng 50 lbs. Nó chắc chắn sẽ cần phải ở lại nơi bạn đặt nó.

    Della 8.7 Máy thái thịt thương mại
    Máy cắt điện thương mại từ Della này dễ dàng cắt thịt, phô mai, rau và bánh mì bằng lưỡi thép 8,7 inch được cung cấp bởi động cơ 180 watt. Độ dày dao động từ 0 đến 5/8. Cỗ xe trượt đảm bảo bạn không bao giờ đặt tay mình vào nguy cơ bị cắt. Và thậm chí còn có một thiết bị mài sắc tích hợp. Bạn không thể yêu cầu một hiệu suất tốt hơn. Tuy nhiên, chúng tôi ước rằng nó sẽ bao gồm một khay thức ăn để bắt những vết cắt của bạn. Ngoài ra, nó không dễ dàng để làm sạch.

    Máy cắt thực phẩm điện thép không gỉ Quang Huy Plaza
    Đây là một máy thái thịt thân thiện với ngân sách cho đầu bếp gia đình. Nó có công suất 180 watt, 8,7 inch. thép không gỉ, một hệ thống điều chỉnh bên tích hợp, chân chống trượt, và một cỗ xe bằng thép không gỉ có thể tháo rời. Khi nói đến thực phẩm cắt lát, Quang Huy Plaza chắc chắn cung cấp. Bạn có thể dễ dàng có được những lát khoai tây mỏng, cho khoai tây chiên tự làm. Tuy nhiên, hầu hết các bộ phận khác được làm bằng nhựa như phần đính kèm lưỡi cắt và bánh răng. Ngoài ra, có một chút đường cong học tập để có được độ dày cắt phù hợp. Thêm vào đó, không có khay bao gồm bắt các vết cắt.

    Đọc thêm các bài viết:

     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)