Quay phim giới thiệu doanh nghiệp tại hà nội

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi suminhtrien, 23/7/21.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Quay phim giới thiệu doanh nghiệp tại Hà Nội hay còn được biết đến với tên gọi sản xuất TVC, video quảng cáo. Đây là hình thức quảng cáo đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhờ hiệu quả tối ưu. Tuy chỉ kéo dài vài phút nhưng thông điệp của sản phẩm, doanh nghiệp công ty sẽ truyền tải đến khách hàng tốt nhất. Hôm nay, MLM sẽ giới thiệu đến các bạn Top công ty làm TVC chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.



    www.mlmmedia.vn
    MLM là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông cho khách hàng. Từ quay phim chụp ảnh sự kiện, sản xuất viral, tvc, quảng cáo, sản xuất MV, phim ngắn, sitcom, thu âm chuyên nghiệp, dịch vụ truyền thông,…

    [​IMG]

    MLM Media là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp tại Hà Nội chất lượng cao với giá cả phải chăng

    MLM luôn tìm hiểu về insight khách hàng kỹ lưỡng do đó truyền tải được những thông điệp mà khách hàng muốn truyền tải đến với mọi người. Đặc biệt nhờ tập hợp những con người trẻ trung, đầy tính sáng tạo và có kinh nghiệm, MLM luôn là đơn vị mang đến những sáng tạo độc đáo cho khách hàng từ khâu lên ý tưởng đến việc thực hành sản xuất TVC doanh nghiệp. Các nghệ sĩ đã từng hợp tác với MLM như ca sĩ Phú Lê, Lynk Lee, nghệ sĩ Vượng Râu,…

    Do đó MLM chính là cái tên đầu tiên mà bạn nên cân nhắc khi muốn tìm đơn vị thực hiện phim giới thiệu doanh nghiệp. Ngoài quy trình làm việc chuyên nghiệp, dự án được triển khai nghiêm túc, đồng thời MLM cam kết mang đến dịch vụ cao nhất với mức chi phí phải chăng.

    Ujet – đơn vị quay phim giới thiệu doanh nghiệp tại Hà Nội
    • Địa chỉ: Tầng 4, 18 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
    • Số điện thoại: 1900 068 638
    • Website: Ujetmedia.com
    Một đơn vị quay phim giới thiệu doanh nghiệp tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó chính là đơn vị Ujet, trực thuộc YourTV Group. Với định hướng tương lai phát triển mạnh, Ujet luôn đề cao sự uy tín, tính chuyên nghiệp lên hàng đầu. Ujet là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về truyền thông quảng cáo như: quay clip viral, quay TVC quảng cáo, làm MV ca nhạc, phim ngắn,…

    [​IMG]

    Ujet là đơn vị trẻ nhưng nhận được nhiều phản hồi tối từ khách hàng

    Mặc dù chỉ là đơn vị trẻ nhưng Ujet luôn đáp ứng được các tiêu chí sản xuất TVC mà doanh nghiệp đang cần. Ujet còn xây dựng được phong cách làm việc theo hướng sáng tạo không ngừng và tạo được điểm nhấn riêng chi mình. Đặc biệt điểm mạnh của đơn vị media này chính là đội ngũ biên kịch, đạo diễn, quay phim,… cực kỳ nhiệt huyết và đầy tính sáng tạo.

    Vietstarmax – sản xuất TVC Quảng cáo Hà Nội
    • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 25T1, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số điện thoại: 024 3555 3296
    • Website: vietstarmax.vn
    Vietstarmax là một đơn vị truyền thông trong lĩnh vực video quảng cáo được đánh giá khá cao tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đơn vị media này đã triển khai thành công hơn 300 dịch vụ cho khách hàng. Vietstarmax cung cấp các dịch vụ chính như: sản xuất phim – hình ảnh, booking quảng cáo và truyền thông online.

    [​IMG]

    Vietstarmax là đơn vị sản xuất truyền thông với tiêu chí đề cao trải nghiệm của khách hàng

    Nhìn chung, Vietstarmax cũng được xem là một đơn vị quay phim giới thiệu doanh nghiệp tại Hà Nội khá uy tín. Vietstarmax cũng nhận thấy chất lượng dịch vụ mới là điều có thể níu kéo khách hàng dài lâu. Vì vậy, tiêu chí của đơn vị này luôn đề cao trải nghiệm của khách hàng là hàng đầu. Nhờ đó mà lượng khách hàng của đơn vị không ngừng tăng lên nhờ sự giới thiệu từ đơn khách hàng cũ.

    Domino Film – sản xuất TVC Quảng cáo
    • Địa chỉ: P.601 – Tòa nhà Green Office, 132 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số điện thoại 0976 755 590
    • Website: dominofilm.vn
    Domino Film là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu trong quay phim giới thiệu doanh nghiệp tại Hà Nội. Đây được biết đến là đơn vị truyền thông đa phương tiện chuyên về giới thiệu doanh nghiệp, quay TVC quảng cáo, MV ca nhạc,….

    [​IMG]

    Domino là đơn vị có sự sáng tạo tốt nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên tại trẻ trung, năng động

    Đội ngũ nhân viên tại Domino rất trẻ, đầy nhiệt huyết, tận tình và luôn đặt tính chuyên môn lên hàng đầu. Với phương châm sáng tạo nên mỗi thành viên đến từ Domino Film luôn không ngừng trau dồi, cải thiện chất lượng nhằm giúp các khách hàng nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.

    Ngoài ra, đơn vị này cũng luôn tư vấn và cung cấp cho những đối tác sản phẩm TVC ấn tượng và mang đậm dấu ấn thương hiệu. Một ưu điểm nữa đến từ đơn vị này đó chính là nhờ đầu tư vào thiết bị máy móc hiện đại mà các thước phim luôn được đảm bảo. Domino luôn vinh hạnh khi đã thực hiện được nhiều TVC quảng cáo, MV ca nhạc chất lượng,…. đảm bảo hài lòng khách hàng.

    [​IMG]

    Quay phim giới thiệu doanh nghiệp rất quan trọng vì thế bạn cần lựa chọn đúng đơn vị media

    Quay phim giới thiệu doanh nghiệp tại Hà Nội luôn nhận được nhiều sự chú ý từ khách hàng. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn lựa chọn được đơn vị media để thực hiện những dự án của bạn. Nếu bạn vẫn băn khoăn

    Hãy gọi ngay 0968.988.198

    để được tư vấn miễn phí và chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà MLM Media mang lại.

    Có thể bạn quan tâm: quay phim chụp ảnh sự kiện tại hà nội
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)