Thi công xây dựng biệt thự ấn tượng với mặt tiền ốp đá marble

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi thietkekientruc, 26/4/21.

  1. thietkekientruc
    Offline

    thietkekientruc Expired VIP

    Sau 2 năm kỹ lưỡng trong quá trình chọn vật liệu xây dựng, thi công xây dựng và bài trí nội thất, hoàn thành xây dựng villa Regal One River với trị giá khoảng 45 tỷ đồng.

    Thi công xây dựng biệt thự sau 2 năm, ấn tượng với mặt tiền ốp đá marble nhập khẩu
    [​IMG]
    Các dự án thông thường mất khoảng 2 quý để xây dựng toàn khu. Tuy nhiên villa Regal One River là ngoại lệ. Với thời gian thi công kéo dài 2 năm, giá thi công xây dựng và hoàn thiện công trình gần 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng), Regal One River đạt giải “Dự án đáng sống nhất năm”. Từ bên ngoài, villa gây ấn tượng với mặt tiền ốp đá marble nhập khẩu - dòng đá cao cấp trong các loại đá xây dựng.
    [​IMG]
    Ngôi biệt thự sử dụng hệ treo đá Halfen của Đức để ốp đá. Mỗi neo đá Halfen có khả năng chịu tải trọng 1.300 Newton (tương đương 133 kg), có thể đàn hồi nên chịu được các điều kiện thiên tai khắc nghiệt, thậm chí động đất.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đá marble được dùng ốp cả mặt trong villa, các phòng tắm. Điều khiến mẫu biệt thự đẹp mất không ít công sức, thời gian trong quá trình thi công là đưa các phiến đá được khai thác tại vùng Tuscany, Italy nhập khẩu nguyên phiến về Việt Nam. Các phiến đá khổ lớn gần 3 m được ghép với khoảng cách giữa các mối ghép không quá 0,2cm, tôn vinh tối đa vẻ đẹp vân mây uốn lượn tự nhiên của từng phiến đá.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Không nhiều villa chọn ốp mặt sau hoàn toàn bằng kính. Phòng khách thông tầng có tường kính cao gần 7 m được xem là thách thức lớn với đội ngũ thi công và kiểm định chất lượng của ngôi biệt thự. Tường kính giúp villa đón sáng tự nhiên và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nhìn ra sông Cổ Cò. Thiết kế biệt thự sử dụng kính 2 lớp phủ Low-E - loại kính công nghệ cao giúp cách âm, cách nhiệt, cản tia UV, mang đến trải nghiệm view panorama trọn vẹn cho gia chủ.
    [​IMG]
    Những chi tiết nhỏ như hệ thống thùng rác gắn tường, đèn hắt sáng chạy dọc sân vườn, lối đi, cửa cuốn hãng Tiger bền màu 20 năm hay kết hợp các dòng đá ốp hàng rào, tường để mang lại vẻ ngoài hài hòa cũng được công ty thiết kế biệt thự cẩn thận lựa chọn.
    [​IMG]
    Bên cạnh bảng vật liệu xây dựng, quy trình thi công tỉ mỉ, toàn bộ nội thất đều được đặt hàng đóng riêng từ Italy, mang đến những công nghệ tiên tiến, vẻ đẹp nghệ thuật và trường tồn cho ngôi nhà.
    [​IMG]
    Phòng bếp được trang bị đầy đủ thiết bị của Hafele và Bosch (Đức) từ chậu rửa, bếp từ, máy hút mùi đến lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh hai cánh, chia thành 2 khu bếp khô và bếp ướt, đầy đủ công năng hiện đại.
    [​IMG]
    Cầu thang sử dụng gỗ lim Nam Phi. Gỗ lát hiên, lam ban công làm từ chất liệu Biowood nhập khẩu, chịu nhiệt chịu nước tốt. Rèm cửa từ thương hiệu Hunter Douglas (Hà Lan), giếng trời nhập khẩu Australia. Mỗi chi tiết bên trong villa đều được chủ đầu tư cân nhắc và tính toán cẩn thận.
    [​IMG]
    Villa sử dụng thiết bị chiếu sáng từ hãng Orbit (Bỉ) với hơn 50 cụm đèn được các chuyên gia ánh sáng bài trí khéo léo. Bên cạnh đó, không gian còn được điểm tô những mẫu đèn thả trang nhã của các hãng nổi tiếng từ Đức và Italy.
    [​IMG]
    Ngoài hệ thống điều khiển ánh sáng trung tâm vận hành bởi hãng Lutron (Mỹ), biệt thự hiện đại còn sở hữu hàng chục chế độ chiếu sáng được thiết kế riêng như chế độ đón khách rực rỡ, chế độ ăn tối ấm cúng hay chế độ nghỉ ngơi với ánh sáng nhẹ nhàng, mang đến vẻ đẹp và cảm giác thư giãn cho gia chủ.
    [​IMG]
    Anh T. (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), chủ biệt thự, chia sẻ: “Gia đình chúng tôi tìm căn nhà cao cấp ven sông hoặc biển, tầm nhìn đẹp và riêng tư. Đây là căn villa duy nhất chúng tôi ưng ý sau khi tham khảo khá nhiều căn mẫu tại Đà Nẵng. Tôi quyết định mua nhà sau một đêm, chuyển đến trong một tuần và vẫn từng ngày tận hưởng không gian sống nơi này”.

    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà ở, biệt thự cao cấp, hay các kiến trúc tâm linh như đình, chùa,...Vui lòng liên hệ với Công ty AVA qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
    Nguồn: Đất Xanh Miền Trung​
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)