Trang trí quán cà phê hoài cổ với mặt tiền như ô cửa sổ toa tàu

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi thietkekientruc, 23/4/21.

  1. thietkekientruc
    Offline

    thietkekientruc Expired VIP

    Trang trí quán cà phê mang phong cách hoài cổ, được truyền cảm hứng từ bộ phim 2046 nói đến chuyến tàu trở về từ tương lai. Tông màu đỏ được lấy làm chủ đạo, kết hợp với gạch cũ, gạch bông truyền thống cùng một số vật liệu hiện đại khác.

    Trang trí quán cà phê màu đỏ hoài cổ với mặt tiền như những ô cửa sổ toa tàu
    [​IMG]
    Okkio Caffemẫu quán cà phê đẹp hiện có 2 chi nhánh trên thị trường. Với mục đích tạo nên sự khác biệt nhưng vẫn giữ được tinh thần của tuổi trẻ, đội ngũ thiết kế đã chọn tông chính màu đỏ - không chỉ giúp nhận diện thương hiệu mà còn mang tinh thần hoài cổ mà công trình hướng đến.
    [​IMG]
    Vương Gia Vệ là một đạo diễn có ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho Okkio Caffe, vì vậy câu chuyện thiết kế này được lấy cảm hứng từ bộ phim "2046" - bộ phim nổi tiếng của anh nói đến chuyến tàu trở về từ năm 2046.
    [​IMG]
    Dựa trên ý tưởng đó, mặt tiền của tòa nhà được thiết kế như những ô cửa sổ của toa tàu với nhiều thanh sắt làm điểm nhấn. Ngoài ra, trần bên trong được xây dựng với hình dạng cong như đầu tàu.
    [​IMG]
    Đội ngũ thiết kế quán cà phê muốn nhấn mạnh những điểm nổi bật là hệ thống quầy và trần của tòa nhà.
    [​IMG]
    Cùng với các vật liệu truyền thống của thương hiệu như gạch cũ và gạch bông, mang đến một môi trường thân thiện và ấm áp như thường lệ, quán còn sử dụng các vật liệu khác hiện đại hơn như hiệu ứng chuyển màu sơn và kiểu trần poly.
    [​IMG]
    Đội ngũ thiết kế còn tập trung vào hệ thống đèn led được đặt ở góc quán cà phê. Màu ánh sáng sẽ thay đổi khác nhau vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Hệ thống ánh sáng cũng là một điểm nhấn của Okkio. Vào buổi sáng, thật thú vị khi ánh sáng tự nhiên chạy dọc trên trần nhà.
    [​IMG]
    Về đêm, Okkio sẽ trở nên ấm cúng, lãng mạn và đủ riêng tư cho khách hàng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nếu có dịp quan sát Okkio dưới ánh hoàng hôn sống động, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi tòa nhà màu đỏ yên bình với hàng tấn ánh sáng chuyển động như một thước phim từ tương lai quay ngược về quá khứ

    Đây là cách trang trí quán cà phê đẹp quý khách có thể tham khảo. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế quán cà phê đẹp và ấn tượng, vui lòng liên hệ với công ty thiết kế xây dựng AVA qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhé!
    Nguồn: Red5studio​
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)